PDA

View Full Version : Sốc: “Hết hồn” với kiều chở con vô cùng “liều mạng” có “1-0-2” của bà mẹ Việt này


hoalyly
02-26-2016, 01:51
Thật quá bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng bà mẹ Việt này chở con đi trên đường. Hình ảnh em bé ngủ say ở phía đuôi xe máy của mẹ khiến nhiều người vô cùng bức xúc với sự thiếu trách nhiệm của phụ huynh. Ngay khi hình ảnh này vừa đăng tải đã nhận được sự chỉ trích của sư luận.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=860158&stc=1&d=1456451717

Em bé ngủ trên xe máy khiến người xem thót tim. Khoảnh khắc em bé ngủ say ở phía đuôi xe máy khiến người xem không khỏi giật mình.
Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội vừa đăng tải một bức ảnh ghi lại cảnh một em bé đang ngủ ngon lành trên xe máy nhưng cách mà bà mẹ để con nhỏ ngủ như vậy là quá nguy hiểm. Trong ảnh, người mẹ đi xe máy, để con ngồi trong chiếc ghế và con ngủ say nhưng mẹ không hề hay biết mà vẫn di chuyển trên đường.

Khoảnh khắc được chụp và đăng tải lại trên facebook đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người bày tỏ lo lắng cho sự an toàn của em bé.

Mai Thy cho biết: ‘Chạy xe qua rớt cái một luôn, nhìn nguy hiểm thế’.
Hoang Cuong thì bình luận: ‘Bản thân tớ ngày xưa cũng được mẹ cho đi chợ! Nhưng được ngồi ở cái sọt được lót bằng vỏ bao. Đấy tuổi thơ của tớ đó, bây giờ chỉ mong mẹ mãi được mạnh khoẻ thôi. Nhưng ở trường hợp này thì không ổn mặc dù không đau mông với chân như ngày xưa nhưng nguy hiểm’.

Huyên Trang cũng bức xúc: ‘Người lớn mà chẳng cẩn thận gì cả. Đến lúc con trẻ nó bị sao thì lại kêu giời’.

Tran Ngoc Thien Trang xót: ‘Người ngoài nhìn còn xót, sao mà nỡ để bé vậy’.

Hình ảnh được chia sẻ một lần nữa là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh – những người làm cha làm mẹ nên chú ý đến con cái của mình nhiều hơn, tránh để xảy ra chuyện rồi có hối hận cũng đã muộn màng.

hoalyly@vietbf sưu tầm