PDA

View Full Version : Lạ mà thật 100%: Kinh hoàng người phụ nữ khóc ra đá suốt 7 năm


sunshine1104
02-26-2016, 06:08
Bà Ding Aihua sống với chồng ở Lufang, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc mắc phải căn bệnh lạ, khiến các bác sĩ "bó tay". Bà Ding Aihua không rơ v́ lí do ǵ mà khóc không phải ra nước mắt mà là ra đá. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=860230&stc=1&d=1456466886

Một người phụ nữ Trung Quốc đă phải nhờ tới sự giúp đỡ của truyền thông nhằm kêu gọi sự giúp đỡ khi bị mắc một căn bệnh kỳ lạ khiến bà khóc ra đá trong suốt 7 năm trời mà ngay các bác sỹ cũng phải "bó tay" v́ không thể t́m ra nguyên nhân.

Bà Ding Aihua hiện đang sống với chồng ở Lufang, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Bà cho biết, bảy năm trước, bà cảm thấy rất đau đớn ở mắt và chồng bà đă thực sự hoảng hốt khi phát hiện ra viên đá nhỏ dưới mi mắt của bà. Và từ đó, căn bệnh đă kéo dài tới 7 năm mà không thể t́m ra phương thuốc cứu chữa.

Do những viên đă ở sâu trong mi mắt nên ông phải dùng nhíp để lấy chúng ra cho vợ, nhưng chỉ được một lúc, ông lại thấy một viên khác xuất hiện. Có lần, ông đă gắp được tới 10 viên đă nhỏ ra khỏi mắt bà. Ông khẳng định, để chữa bệnh cho bà, ông đă không quản đường xá đưa bà đi khắp nơi để mong t́m được thầy thuốc giỏi.

Nhưng khi nghe kể về bệnh t́nh của bà, bác sỹ nào cũng từ chối và cho rằng ông bà đang nói dối. Cuối cùng, chồng bà đành phải "cầu cứu" giới truyền thông. Ông cho họ xem những viên đá ông lấy ra từ mắt vợ để thuyết phục họ. Ông nói: "Những viên đá khiến vợ tôi rất đau đớn và khổ sở, nhưng sức khoẻ của bà ấy vẫn hoàn toàn b́nh thường".

vbf @ sưu tầm

caole
02-26-2016, 16:24
Tội thật cho người này, khóc ra đá suốt 7 năm... Luật nhân quả sẻ thoả măn cho sự hiếu kỳ!

Tôi/Chúng tôi ((giác ngộ) hiểu được cái khổ của người và của chính ḿnh. Nhưng biết nên giảng lư sao cho đúng để có thể, "Vui ḷng kẻ đến, vừa ḷng người đi"?

Bao nhiêu năm tháng ǵn giữ đất nước ko lọt vào tay những kẻ đă vượt vĩ tuyến 17, xâm chiếm đất nước chúng tôi, họ khiến cho chúng tôi khóc không ra tiếng, cười khó thành lời.

Hơn 1000 năm giặc chệt thống trị , 100 năm giặc Tây, 30 năm nội chiến từng ngày... (https://www.youtube.com/watch?v=ZYe2VsHcFmk)

Nay có người phụ nữ này khóc ra đá suốt 7 năm... Và 40 năm nay anh em chúng tôi VNCH không biết nên khóc hay cười cho cái chế độ độc tài CSVN hiện tại, chính quyền mới độc tài đăng trị ở VN nếu đến lúc sẻ phải khóc, th́ ko biết họ nên khóc như thế nào cho phải đạo??

Không biết cuối cùng ai sẻ khổ hơn ai, nếu VN lại rơi vào tay của "các chú"?