PDA

View Full Version : Rúng động: Người dân tại Mỹ đă “rùng rời tay chân” khi phát hiện ra thứ vô cùng “ghê rợn” này


hoalyly
02-26-2016, 15:14
Nhiều người đă vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một xác chết của phụ nữ bị mất đầu và tứ chi tại chân cầu Dumbarton. Được biết một nhóm người đă t́m thấy thi thể này khi đang đi câu tại Marshlands Road. Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra về nạn nhân và thủ phạm trong vụ việc nghiêm trọng này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=860295&stc=1&d=1456499885
Thi thể một phụ nữ mất đầu và tứ chi được phát hiện dưới chân cầu Dumbarton.

Cảnh sát thành phố Fremont, California đang điều tra cái chết đáng ngờ sau khi một thi thể mất đầu và tứ chi của một phụ nữ được phát hiện dưới chân cầu Dumbarton.

Vào lúc 8h tối chủ nhật, một nhóm đi câu đă phát hiện phần thi thể ở Marshlands Road, gần chân cầu phía bờ đông. Hai ngày qua, nhân viên điều tra tiến hành t́m kiếm trong vùng nước và dọc theo các con đê quanh cầu Dumbarton, tuy nhiên đến thời điểm này các bộ phận khác của thi thể vẫn chưa được t́m thấy.

Nhân viên điều tra quay trở lại hiện trường vào hôm thứ ba, tuy nhiên họ không tiết lộ điều ǵ. Văn pḥng điều tra đang tiến hành giảo nghiệm tử thi. Hiện vẫn chưa rơ phần thi thể ở trong nước hoặc trong khu vực này bao lâu, bị ai đó ném tại đây hay trôi từ nơi khác tới.

Cảnh sát Fremont cũng đang kiểm tra tŕnh báo người mất tích trong thời gian gần đây, cũng như phối hợp với lực lượng thực thi công lực quanh vùng Vịnh trong việc điều tra. Có tin cho biết, cuộc gọi ban đầu tŕnh báo thi thể nằm trong chiếc va-li. Tuy nhiên phát ngôn viên Sở Cảnh sát Fremont không xác nhận thông tin này, chỉ khẳng định thi thể được đặt trong một vật ǵ đó.

“Giờ tôi cảm thấy sợ,” Ed Reue, cư dân Fremont có mặt tại hiện trường hôm thứ ba, chia sẻ. “Họ bảo chúng tôi rời khỏi hiện trường, và đừng xuống phía dưới cầu,” Reue kể lại. Trong khi Larry Bartington lại cho biết, “Ngạc nhiên nhưng tôi không bị sốc!” Ông thường đến đây thả câu trong 20 năm qua. “Địa điểm này rất đáng yêu, nhất là cho việc câu giải trí. Ngạc nhiên ở chỗ, có ai đó lại nhặt chiếc va-li lên và mở ra xem,” Bartington nói thêm, “Có ai dưới đó biết rơ điều ǵ đă xảy ra.” Cảnh sát Fremont kêu gọi công chúng cung cấp thông tin: 510 790 6900.

hoalyly@vietbf sưu tầm