PDA

View Full Version : Ô tô điên đâm đâm liên hoàn trên đường như phim hành động


miro1510
02-26-2016, 16:51
Sự việc xảy ra tại TP.HCM. Chiếc ô tô tải này đă bất ngờ vượt đèn đỏ và đâm thằng vào nhiều xe máy trên đường. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương tuy nhiên rất may không có ai thiệt mạng.

Vào khoảng hơn 7 giờ ngày 25/2, trên đoạn đường ngă tư Khu công nghiệp Vĩnh Lộc – B́nh Tân – TP. HCM đă xay ra một vụ tai nạn liên hoànkhiến người dân vô cùng hoảng sợ.

Một chiếc ô tô tải chạy với vận tốc nhanh từ hướng quận B́nh Tân về quận 12, tới đoạn ngă 4 KCN Vĩnh Lộc th́ gặp tín hiệu đèn đỏ, chiếc xe mất kiểm soát và lao nhanh về phía ngă tư. Hàng loạt xe máy và người điều khiển phương tiện đang lưu thông trên đoạn đường bị hất văng và cuốn vào gầm ô tô.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=860343&stc=1&d=1456505468
Hiện trường xảy ra tai nạn liên hoàn. (Ảnh: Internet)

Vụ va chạm liên hoàn khiến cho 7 chiếc xe máy cùng 10 người bị thương phải đưa ngay vào viện cấp cứu. Giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng do đây là thời điểm mọi người đi làm, đi học. Nhiều người vừa thoát khỏi “lưỡi hái của tử thần” không khỏi bàng hoàng trước sự việc bất ngờ này.

Anh Nguyễn Thanh Thuận, người tham gia giao thông trong thời điểm đó chia sẻ: “Khi thấy chiếc xe lao đến tôi đă vội vàng quăng xe lại, ôm đứa con trai 3 tuổi nhảy xuống. Hai cha con lộn mấy ṿng, nhưng cũng may là chỉ xây xước nhẹ chứ không sao”.

Anh Tuấn chưa hết bàng hoàng kể: “Đèn xanh bật lên là tôi chạy qua giao lộ, bất ngờ chiếc xe tải lao tới tông ầm ầm. Nhiều người hét toáng, khóc thét vứt xe bỏ chạy. Tôi bị chiếc ô tô đó húc trúng, văng ra đường nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ chứ chưa chết”.

Nhiều người dân đi phía sau chứng kiến toàn bộ sự việc cũng hoang mạng vô cùng khi thấy cảnh tượng chiếc ô tô đâm liên hoàn các xe đang lưu thông, hàng loạt xe máy cùng người bị cuốn vào gầm xe.

Tài xế ô tô tải là một thanh niên 29 tuổi, anh cho biết rằng khi thấy đèn đỏ đă đạp phanh nhưng rồi chiếc xe không dừng lại theo ư muốn. Dù đă cố gắng gài số, kéo phanh nhưng chiếc xe vẫn lao về phía ḍng người. Ngay lập tức lực lượng CSGT đă có mặt kịp thời để xử lí vụ việc.

VietBF © Sưu Tầm

tctd
02-26-2016, 18:41
con bà nó!! dân việt cộng "nái" xe ô-tô quá anh hùng