PDA

View Full Version : Hành động của nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên tại Sài G̣n khiến nhiều người phải “rớt nước mắt”


hoalyly
02-27-2016, 02:01
Vừa qua, nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên đă có một buổi từ thiện tại mái ấm Thiên Ân ở quận 9, TP HCM. Nữ MC cùng bạn trai là doanh nhân Duy Hân cùng một người đàn đă đến đây trao nhiều phần quà cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Hành động đẹp này của MC Kỳ Duyên đă khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=860405&stc=1&d=1456538665
MC xúc động trước những số phận bất hạnh.

Về nước, bận rộn với bộ phim "Nữ đại gia" sắp công chiếu nhưng MC hải ngoại vẫn không quên dành thời gian cho những chuyến đi từ thiện.

Điểm tới lần này của chị là mái ấm Thiên Ân ở quận 9, TP HCM. MC hải ngoại đă tới thăm và trao 150 phần quà cho các cụ già neo đơn. Kỳ Duyên cho biết: “Tôi muốn san sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống với các cụ nên chuẩn bị những vật dụng thiết yếu như quần áo mới, bánh, dầu gió, sữa… Những món quà này tự tôi đi mua và gói cẩn thận đem tới tặng các cụ”.

Tháp tùng MC Kỳ Duyên trong chuyến từ thiện là người yêu chị – doanh nhân Duy Hân và chuyên gia trang điểm Nhật B́nh. Chị nhiều lần chia sẻ hạnh phúc v́ gặp được bạn trai tâm đầu ư hợp. Gắn bó bên nhau 8 năm nhưng MC hải ngoại chưa có ư định đám cưới lần nữa.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=860406&stc=1&d=1456538665
MC Kỳ Duyên tự tay chuẩn bị quà tặng cho các cụ già neo đơn.

Trong suốt chuyến từ thiện, MC Kỳ Duyên mang đến niềm vui cho các cụ trong mái ấm Thiên Ân bằng những câu chuyện rất đời, hài hước. Nhiều người xúc động trước t́nh cảm gần gũi, ấm áp của nữ MC nổi tiếng. C̣n chị, nhiều lần rơi nước mắt khi lắng nghe tâm sự về cuộc sống khó khăn, thiếu thốn t́nh cảm của các cụ tuổi xế chiều.

Trở về sau chuyến từ thiện, chị cho rằng: “Việc đi nhiều, tiếp xúc với nhiều số phận giúp vốn sống của bản thân nhiều hơn. Đối với tôi, những chuyến đi từ thiện không phải là cho đi mà là nhận được rất nhiều”.

Hiện tại, Kỳ Duyên đang đón chờ vai diễn trong phim Nữ đại gia sắp ra mắt. Đây là lần đầu chạm ngơ điện ảnh của chị sau nhiều năm đứng trên sân khấu với vai tṛ MC.

hoalyly@vietbf sưu tầm

whuynh
02-27-2016, 03:19
Let me tell you this, when someone doing charity in front of camera, or some sort of media, that is just for a photo op. It ain't real!!!

qthinh
02-27-2016, 18:08
...so there are so many real good things happening that no one knows.

Newton
02-27-2016, 18:10
mua danh bán tước dưới chế độ cộng sản có ǵ mà lạ

lc_yeu_quy
02-27-2016, 20:13
H́nh như đây là lần đầu? Chắc bị người ta nhắc nhở không bao giờ thấy h́nh chụp làm thiện nguyện. Thôi mặc kệ v́ lư do ǵ, có là tốt rồi. Hy vọng một năm được bốn lần. Ráng nhé! Và nhớ khi đi đừng báo cáo cán ngố nhé. Không th́ chúng nhận hết công, trong khi chúng là lư do chính làm dân đau khổ.

vietsncom
02-27-2016, 22:32
hết đời cha tới đời con nhà này bưng bô liếm bô việt cộng