PDA

View Full Version : Ḱ lạ cặp đôi trao lời thề nguyền dưới thủy cung


june04
02-29-2016, 09:02
Justin và Crystal Reynolds có lễ cưới vô cùng độc đáo, không giống ai khi tổ chức dưới thủy cung tại bang Georgia, đông nam Mỹ. Nghi lễ diễn ra suôn sẻ và họ trao nhau lời thề trước sự chứng giám của những khán giả "đặc biệt" dưới đáy đại dương. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=860904&stc=1&d=1456736546

Theo UPI, hôm 21/2, Justin và Crystal Reynolds đă trở thành cặp đôi đầu tiên có vinh dự kết hôn ở thủy cung tại bang Georgia, đông nam Mỹ. Cả hai đều đam mê lặn biển nên không ngần ngại mặc đồ thợ lặn ra ngoài lễ phục và nhảy xuống bể cá nhân tạo khổng lồ chứa 24 triệu lít nước. Họ lặn xuống độ sâu gần 10 m trước sự phấn khích của bạn bè, gia đ́nh và sự hiếu kỳ của khoảng 100 khách ở bên ngoài bể cá.

Chuyện t́nh của họ bắt đầu nảy nở từ trang hẹn ḥ trực tuyến với cái tên hóm hỉnh "Plenty of Fish" (Vô vàn cá). Ngay từ lần đầu gặp mặt, họ đă cảm giác ḿnh sinh ra là để dành cho nhau,

Nghi lễ diễn ra suôn sẻ và họ trao nhau lời thề trước sự chứng giám của những khán giả "đặc biệt" là những chú cá mập voi, cá đuối cùng các sinh vật biển khác.

"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ḿnh sẽ kết hôn ở thủy cung, nhưng hóa ra đây là một địa điểm lư tưởng v́ nó tượng trưng cho cả sở thích lặn biển và t́nh yêu của chúng tôi dành cho nhau", Crystal Reynolds cho biết.

Sau đó cặp đôi khiêu vũ dưới nước rồi mới "lên bờ, tham dự tiệc cưới với gia đ́nh ở lễ đường của thủy cung.

vbf @ sưu tầm