PDA

View Full Version : Kỳ lạ bà vợ đồng ư trao thân chồng cho gái trẻ mỗi năm một lần


TinNhanh247
02-29-2016, 16:31
Chuyện lạ tưởng như không có thật mà sự thực lại đúng là như vậy. Người vợ đó chính là phu nhân của Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Nga (RBF) Andrei Kirilenko. Bà Maria Lopatova đồng ư cho chồng ḿnh quan hệ với người khác mỗi năm một lần. Hăy cùng t́m hiều về biệt quái lạ này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=861034&stc=1&d=1456763491
Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Nga (RBF) Andrei Kirilenko, 35 tuổi dường như là người đàn ông “may mắn” nhất khi được vợ cho phép “nhận quà sex” từ người hâm mộ nữ, mỗi năm một lần.

Điều này đă được vợ ông là Maria Lopatova cho phép từ 10 năm nay.

Trong cuộc gặp mới đây của hăng tin thể thao TMZ, phóng viên hỏi cô Maria Lopatova rằng “giấy phép” đặc biệt mà cô cấp cho chồng 10 năm trước, bây giờ c̣n hiệu lực không?

Đáp lại, Lopatova đă tiết lộ rằng, cô vẫn bật đèn xanh cho chồng nhận thứ"quà" này.

Đáng chú ư là khi phóng viên "hỏi khó", rằng liệu cô có quyền tương tự như vậy không, Lopatova đă trả lời: “Chính thức th́ không, nhưng có thể nhận quyền đó vào bất cứ lúc nào”.

Cặp vợ chồng kỳ quặc này kết hôn 15 năm nay, họ có ba con trai đẻ và một con gái nuôi.

VietBF © Sưu Tầm

caole
02-29-2016, 20:42
"Kỳ lạ bà vợ đồng ư trao thân chồng cho gái trẻ mỗi năm một lần..."

Sinh lư tự nhiên của con người = ai đói th́ ăn, khác phải uống! Chuyện đó... đến lúc cần th́ phải nên ổn thoả t́m cách (OK) giải quyết!

Người "Tây" thoải mái tự nhiên, thẳng thắn và có sự "giao hẹn" rỏ ràng... Có cái ǵ không đúng khi người ta muốn thay đổi thức ăn, phải xem 1 Phim mới để giải trí = thay đổi cảm giác. Tôi nhận thấy họ định nghĩa t́nh dục là chuyện nhỏ, điểm chính yếu = là CÓ VỪA-VẶN THÍCH HỢP với nhau trong đời sống hằng ngày hay là không?

Tuy nhiên ghen tuông vẩn đều có xảy ra ở khắp nơi, chỉ v́ 1 lư do duy nhất: -

KHÔNG THÀNH THẬT VỚI NHAU - LÉN LÚC !

(Lúc mà Ghen lên nó chém cho 1 dao, đứt luôn cái ṿi! Không tin tôi th́ bạn t́m ai có tên là cuthun ở đây hỏi sẻ rỏ :eek: :hafppy:)