PDA

View Full Version : Bí kíp tăng tuổi thọ :” Hăy quan hệ thường xuyên”


TinNhanh247
02-29-2016, 16:55
Chuyện chăn gối không chỉ có tác dụng thư giản hay góp phần tăng t́nh cảm vợ chồng hơn. Mà c̣n có những tác dụng bất ngờ với sức khỏe của bạn. Muốn sống lâu, hăy chịu khó “quan hệ” thường xuyên hơn.
Lười quan hệ có thể chết sớm

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=861048&stc=1&d=1456764918
Có nhiều bệnh ung thư liên quan đến nhóm virus gây u nhú ở người (HPV) - nhóm virus phổ biến nhất lây truyền qua đường t́nh dục.

Các nhà nghiên cứu đă phát hiện ra rằng khả năng mắc bệnh do HPV gây ra ở nam giới cao gấp hai lần nữ giới. Với nam giới (đặc biệt là da trắng trung tuổi), các bệnh ung thư liên quan tới HPV tỉ lệ thuận với số lần quan hệ t́nh dục bằng miệng.

Gypsyamber D'Souza, giảng viên dịch tễ học tại Đại học Johns Hopkins ở Baltimore, Maryland nói: Nghiên cứu của bà cho thấy, thanh niên quan hệ t́nh dục bằng miệng đang ở độ tuổi ngày càng trẻ, so với những thế hệ trước khiến nguy cơ mắc HPV càng tăng.

Nhưng với nữ giới, số lần quan hệ cũng như số lượng đối tác không làm gia tăng nguy cơ mắc HPV. Hơn thế nữa, phụ nữ có tần suất quan hệ t́nh dục thông thường cao hơn th́ dường như ít có nguy cơ nhiễm HPV hơn.
Lư do có thể là khi phụ nữ quan hệ t́nh dục thông thường, đă có phản ứng miễn dịch giúp cơ thể ngăn chặn không bị nhiễm HPV qua đường miệng. Nhưng nam giới lại không có các phản ứng miễn dịch tương tự.
"Nam giới không chỉ dễ nhiễm HPV hơn phụ nữ, mà c̣n khó loại bỏ sự lây nhiễm này hơn so với phụ nữ, v́ thế càng có nguy cơ bị ung thư", bà D'Souza nhấn mạnh.

Theo bà, việc nhiễm HPV khá phổ biến, và hầu hết mọi người có thể loại bỏ virus này trong ṿng 1-2 năm. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, HPV không bị loại bỏ và có thể dẫn đến sự thay đổi tế bào trong miệng, cổ họng, và cuối cùng trở thành khối u ác tính.

Quan hệ t́nh dục bằng miệng sẽ làm tăng nguy cơ ung thư đầu và cổ tới 22%, theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Hiệp hội Y khoa Mỹ. Loại ung thư này đă tăng 225% trong 2 thập niên qua.

Trung tâm Kiểm soát và Ngăn chặn dịch bệnh Mỹ đă thúc giục ngừa vaccin HPV cho mọi chàng trai, cô gái trước tuổi teen để giúp họ chống lại HPV trước khi bắt đầu quan hệ t́nh dục.

VietBF © Sưu Tầm

caole
02-29-2016, 17:20
"Bí kíp tăng tuổi thọ : Hăy quan hệ thường xuyên”.

Chà, cái này không biết phải thỉnh giáo ai đây? Được vui-vẻ hạnh phúc th́ nâng cao tuổi thọ nghe cũng có lư. Tuy nhiên cơ hội bị...thun chắc-chắn không phải là nhỏ đâu nhe!

Bà nó, nếu có sống lâu đến 100 tuổi mà bị thun sớm thử hỏi c̣n có ư nghĩa ǵ nữa không? Nghe nói những người này thường hay bị điên, NÓI CƯỜI loạn xạ, Bó tay :hafppy:

caole
02-29-2016, 17:25
miro1405 chịu khó sưu tầm mấy vụ này dử hen.
Đừng có xúi bậy but :thankyou: for this time

laingo10
02-29-2016, 20:54
Cứ đêm bảy ngày ba, vào ra không kể, th́ hai ngày sau ḅ cũng không nỗi chứ đừng nói chi đi!!!