PDA

View Full Version : Trai trẻ bán sức từng đêm cho người t́nh già để nuôi người yêu trẻ.


miro1510
02-29-2016, 17:15
Họ chấp nhận cặp kè, bán sức từng đêm cho những người hơn họ cả chục tuổi để có tiền. Cuộc sống khó khăn, không c̣n cách nào, họ kiếm tiền bằng cách “lái máy bay bà già” để nuôi người yêu. Liệu rằng, người yêu họ sẽ ra sao khi biết được điều đó.

Nh́n lại gần 10 năm yêu và lấy nhau, tôi chợt nhận ra bao công sức và tấm chân t́nh của ḿnh chỉ là vô nghĩa. V́ yêu, tôi đă chấp nhận hi sinh cả sĩ diện và ḷng tự trọng của ḿnh để lo cho cô ấy một cuộc sống êm đềm. Rốt cục, cô ấy bỏ tôi đi, chỉ v́ không thể chịu nổi điều tiếng khi bên một người như tôi.

Tôi và vợ yêu nhau từ khi c̣n là sinh viên. Lúc đó tôi học năm thứ hai, c̣n cô ấy là sinh viên năm nhất. Cùng ở tỉnh lẻ lên thành phố học, gia đ́nh hai đứa đều không khá giả ǵ. Cuộc sống của vợ tôi khi ấy chật vật hơn nhiều khi hoàn cảnh gia đ́nh cực ḱ khó khăn. Tôi yêu sự nghị lực và cố gắng không ngừng của cô ấy. Chính v́ vậy, khi cô ấy nhận lời yêu tôi, tôi đă tự nhủ với ḷng ḿnh sẽ không bao giờ để bạn gái và sau này là vợ của tôi phải khổ.

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1405.1/221.1.jpg
Tôi đồng ư thành “chàng phi công trẻ” cặp kè với chị ta để có một chỗ làm, kiếm vài đồng bạc. Chị ta cho tôi khá nhiều tiền, và toàn bộ số tiền đó tôi dành để lo liệu, trang trải cho bạn gái. (Ảnh minh họa)

Không muốn cô ấy vất vả, tôi đi làm thêm để có thu nhập, hỗ trợ cô ấy phần nào chuyện tiền sinh hoạt. Ở chỗ làm, tôi gặp một người phụ nữ hơn tôi tới 8 tuổi. Chị này đă lấy chồng nhưng rồi ly hôn. Chị ta giàu có, thành đạt nhưng lại luôn cảm thấy cô đơn. Ban đầu, nghe chị tâm sự tôi cũng thấy thương thật ḷng. Nhưng càng về sau, tôi càng thấy chị có ư gần ḿnh để “khỏa lấp khao khát yêu thương’.

Lúc đó c̣n trẻ, lại đang yêu người khác nên tôi cũng sợ lắm. Nhưng chị ấy dọa sẽ đuổi việc tôi, ngược lại, nếu tôi đồng ư làm “nhân t́nh” của chị ấy, th́ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều. Vậy là tôi nhắm mắt làm liều. Tôi đồng ư thành “chàng phi công trẻ” cặp kè với chị ta để có một chỗ làm, kiếm vài đồng bạc. Chị ta cho tôi khá nhiều tiền, và toàn bộ số tiền đó tôi dành để lo liệu, trang trải cho bạn gái.

Sau khi chúng tôi tốt nghiệp ra trường, chính tôi là người đă xin công việc cho bạn gái. Ngày chúng tôi ổn định và cưới nhau, tôi đă thấy hạnh phúc rất nhiều v́ bao năm nỗ lực và vất vả cũng có ngày được đền đáp. Chúng tôi kết hôn, sinh sống bên nhau êm đềm cho tới khi cô ấy phát hiện ra quá khứ của tôi…

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1405.1/221.2.jpg
Tôi đă cắn răng làm những điều đó v́ một người duy nhất chính là cô ấy. Nhưng rốt cục, tôi chỉ nhận về sự khinh thường và ghê sợ của vợ ḿnh. (Ảnh minh họa)

Câu chuyện năm xưa bị một người làm cùng công ty tiết lộ. Người đó giờ lại vô t́nh làm cùng chỗ với vợ tôi. Cô ấy không chấp nhận nổi cú sốc này. Cô ấy nói tôi không có tư cách và hèn hạ khi dùng thân xác để đánh đổi lấy vài đồng tiền. Vợ tôi nằng nặc đ̣i ly hôn…

Tôi đă không cầu xin vợ, bởi v́ tôi nghĩ điều đó là vô nghĩa khi họ đă muốn rời xa ḿnh. Thậm chí tôi c̣n cảm nhận được sự ghê tởm của vợ khi nh́n ḿnh. Tôi đau, đau thực sự… Tôi đă cắn răng làm những điều đó v́ một người duy nhất chính là cô ấy. Nhưng rốt cục, tôi chỉ nhận về sự khinh thường và ghê sợ của vợ ḿnh.

Tôi ly hôn, trắng tay sau gần 10 năm hết ḿnh v́ một người phụ nữ mà tôi yêu!

VietBF © Sưu Tầm