PDA

View Full Version : Người dân Mỹ la ó khi cặp đôi ông cháu chụp ảnh cưới


sunshine1104
03-01-2016, 04:51
Người dân tại thủ đô New York, Mỹ cảm thấy vô cùng bức xúc khi chứng kiến cặp đôi ông cháu cùng nhau chụp ảnh cưới. Được biết, “chú rể” năm nay 65 tuổi và “cô dâu” mới chỉ 12 tuổi. Nhiều người có mặt tại buổi chụp h́nh đă không kiềm chế được sự tức giận trước sự thật tưởng chừng như vô lí thế này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=861195&stc=1&d=1456807851

Trang Dailymail đưa tin, giữa Quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ bỗng nhiên xuất hiện một cặp đôi “đũa lệch” đi chụp ảnh cưới đă khiến mọi người đặc biệt chú ư. Sự chênh lệch về tuổi tác giữa hai người thậm chí c̣n làm cho nhiều người không ḱm nổi tức giận, chú rể 65 tuổi và cô dâu 12 tuổi.

Ngay sau khi xuất hiện, một cơ số người đă đến hỏi thăm và bày tỏ thái độ nghi ngờ về sự thật những ǵ đang diễn ra trước mắt. Một người phụ nữ tiến lại gần và đặt câu hỏi: “Cô bé, mẹ của cháu đâu? Chú rể 65 tuổi sau đó cố gắng giải thích rằng, cha mẹ cô gái đă đồng ư cho họ kết hôn nhưng cũng không làm nguôi đi cơn giận mà càng làm cho người phụ nữ tức giận hét lên: “Anh đang đùa tôi đấy à?”

Một thanh niên đi đường khác hét lên: “Ông là một con ḅ đực. Thật không thể tin được, điều này là không thể. Chúng tôi sẽ gọi cảnh sát bắt ông!” Chú rể tỏ vẻ tức giận và giữ lấy tay cô dâu nhưng lại bị người thanh niên trẻ tuổi hất tay ra và nói to: “Bỏ bàn tay của ông ra khỏi cô bé, đồ biến thái!"

Ngoài la hét và thể hiện sự phẫn nộ, một số người khác c̣n cố t́m cách giải cứu cho cô dâu ra khỏi nơi chụp ảnh đồng thời dẫn lên cảnh sát để tŕnh báo sự việc.

Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là một thử nghiệm được dàn dựng bởi ngôi sao nổi tiếng Youtube - Coby Persin (21 tuổi) để phản ánh về thái độ của mọi người trước vấn nạn tảo hôn trên thế giới. Và quả thật, t́nh huống câu chuyện đă tạo được hiệu ứng vô cùng đặc biệt.

Đoạn clip kết thúc với thống kê gây sốc về nạn tảo hôn, kết hôn sớm với hơn 33.000 cô gái bị buộc phải kết hôn ở cái tuổi đáng lẽ ra phải được sống hồn nhiên và đến trường.

vbf @ sưu tầm