PDA

View Full Version : Xúc động chú chó đứng đợi người chủ suốt 15 ngày ṛng


june04
03-01-2016, 06:05
Mặc dù chủ nhân đă qua đời do bị sát hại trong vụ cướp xảy ra tại cửa hàng tiện dụng Kay-B ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ vào hôm 7/2 vừa qua nhưng chú chí trung thành vẫn không thôi nhung nhớ. Suốt 15 ngày sau đó, ngày nào chú chó cũng đứng ĺ ở cổng chờ chủ trở về dù mưa hay nắng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=861233&stc=1&d=1456812332

Thời gian gần đây, tại khu vựa ngoại ô tiểu bang Texas, Mỹ, người ta liên tục truyền tai nhau về câu chuyện chú chó béc-giê trung thành, không quản mưa nắng đứng ĺ ở cổng chờ chủ suốt hơn 2 tuần liền.

Được biết, chủ nhân của nó là ông Hatem Abuharbid, một nạn nhân bị sát hại trong vụ cướp xảy ra tại cửa hàng tiện dụng Kay-B ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ vào hôm 7/2 vừa qua. Theo t́m hiểu, do được nuôi nấng từ khi c̣n nhỏ nên chú chó này vô cùng t́nh cảm. Ngày ngày, nó đều đứng ở cổng nhà chờ chủ đi làm về nhưng hơn nửa tháng nay, thứ nó nhận lại chỉ là sự tuyệt vọng chứ không c̣n là nụ cười hiền hay cái xoa đầu của ông Hatem nữa.

Theo lời kể của hàng xóm xung quanh, chỉ cần thấy có chiếc ô tô đi qua, nó lại chạy ra ngó nghiêng rồi ủ rũ ra về khi biết đó không phải là ông Hatem. Cảm thấy lo lắng và đau khổ tột độ, chú chó tội nghiệp thậm chí c̣n không buồn tiếp xúc với bất ḱ ai mang đồ ăn, thức uống cho nó.

V́ quá thương cảm cho con vật trung thành này, chị Maranda Perez đă cố gắng vài giờ đồng hồ để tiếp xúc với nó. Chị c̣n nhận trách nhiệm chăm sóc cho tới khi cậu em trai của ông Hatem nhận nó về nuôi.

Hiện phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa có kết luận cụ thể nào về vụ ám sát ông Hatem Abuharbid.

vbf @ sưu tầm