PDA

View Full Version : Sốc: Tôi muốn ly dị ngay sau đêm tân hôn v́ đă phát hiện ra bí mật vô cùng “kinh hoàng” của vợ ḿnh


hoalyly
03-02-2016, 02:07
Lư do chia tay vô cùng sốc của cặp đôi mới cưới tại Algeria khiến nhiều người phải “ngă ngửa”. Ngay trong đêm tân hôn, người chồng đă rất sốc khi cho rằng gia đ́nh bị kẻ xấu đột nhập. Tuy nhiên sự thật th́ đó chính là người vợ của anh ta sau khi bỏ lớp trang điểm th́ đă hoàn toàn “lột xác” đến nỗi không thể nhận ra.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=861470&stc=1&d=1456884606

Đây có lẽ là một câu chuyện bi hài nhằm cảnh tỉnh mọi người cần có những suy nghĩ và t́m hiểu kỹ lưỡng về nhau trước khi quyết định tiến đến ngày vui trọng đại của cả đời người. Câu chuyện kể về một cặp vợ chồng sống tại Algeria nằm ở phía Bắc Phi. Khi chưa kết hôn, họ rất yêu thương nhau nên cuối cùng đă quyết định tiến đến hôn nhân.

Họ được thỏa nguyện sống cùng nhau trong đêm tân hôn, nhưng v́ quá mệt mỏi khi phải chuẩn bị cho hôn lễ, cả hai đă ngủ thiếp đi. Khi người chồng thức dậy anh đă rất sửng sốt v́ cho rằng gia đ́nh bị kẻ trộm đột nhập.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=861471&stc=1&d=1456884606

Người chồng đă quyết định khai báo và kiện ra ṭa. Khi tŕnh bày với thẩm phán, ông cho biết vào đúng ngày cưới bản thân đă tỉnh dậy và phát hiện thấy một người lạ trong nhà. Ông khẳng định đó là một tên trộm, tuy nhiên ông không thể ngờ rằng “tên trộm” ấy lại chính là người vợ mới cưới của ḿnh.

Trước khi kết hôn, ông chưa bao giờ nh́n thấy khuôn mặt mộc của vợ, v́ vậy ông không thể ngờ rằng cô lại hoàn toàn “lột xác” trước và sau khi trang điểm. Người chồng cảm thấy ḿnh đă bị lừa nên quyết định đ̣i vợ phải bồi thường số tiền hơn 448 triệu VNĐ do thiệt hại về mặt tinh thần.

Đây là một bài học đắt giá cho cặp vợ chồng này cũng như rất nhiều bạn trẻ khác. Trước khi quyết định kết hôn, cả hai cần t́m hiểu kỹ về nhau, thậm chí cả vấn đề về h́nh thức trước và sau khi trang điểm để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

hoalyly@vietbf sưu tầm