PDA

View Full Version : Sốc: Cô gái trẻ phải trả cái giá quá đắt vì làm điều “không ngờ” này khi đi cùng bạn trai


hoalyly
03-03-2016, 15:12
Một cô gái trẻ xinh đẹp đã phải đánh đổi thứ vô cùng quý giá đó là đôi mắt vì hành động này của mình. Trong khi đang đi nghri cùng bạn trai, cô gái đã để chân lên kính chắn gió trên ô tô khi ngủ và thế là tai nạn đã xảy ra. Cụ thể là cô đã bị thương nặng và mud mắt vì chân vô tình chạm phải túi khí khiến thiết bị này bật mở với tốc độ 320km/giờ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=861946&stc=1&d=1457018130

Cô bị thương vì tai nạn quá đột ngột, còn bạn trai bị xây xước nhẹ do kịp đẩy người về phía sau. Bạn nên dừng ngay hành động để chân lên kính chắn gió trên ô tô khi ngủ sau khi đọc xong câu chuyện này.

Mới đây, một cô gái người Canada, Bethany Benson, 22 tuổi, đã cùng bạn trai đi du lịch trên chiếc ô tô con. Cô gái ngồi phía trước, cạnh người lái xe. Tuy nhiên vì đặt chân lên kính chắn gió và ngủ thiếp đi, cô gái đã gặp phải cơn ác mộng khiến cô khổ sở cả đời khi tỉnh dậy.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=861947&stc=1&d=1457018130

Trong khi ngủ, Bethany đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng do hành động vô tình của bản thân. Chân cô đã bất ngờ chạm phải túi khí khiến thiết bị này bật mở với tốc độ 320km/giờ, nhanh hơn nhiều so với tốc độ của xe đua F1 Formula One. Ngay sau đó, túi khí nổ tung nên đập thẳng vào mặt, chân và bắn lên mặt.

Tai nạn đã khiến cô bị thương nghiêm trọng gãy mũi, trật khớp hàm, răng vập vào môi và trấn thương cả trên trán. Bên cạnh đó, chân cô cũng bị gãy và co rút. Điều đau lòng nhất là Bethany đã hoàn toàn bị mù mắt vĩnh viễn và xuất huyết não sau tai nạn.

Trước đây, cô nàng còn có thể nói tiếng Pháp. Tuy nhiên, sau khi gặp nạn Bethany hoàn toàn lãng quên tất cả. Đây là một câu chuyện vô cùng đau lòng nhằm cảnh tỉnh tất cả mọi người nên chú ý để tránh những hành động tương tự vì hậu quả của chúng rất nghiêm trọng.

hoalyly@vietbf sưu tầm