therealrtz
03-03-2016, 15:46
Các nghiên cứu thị trường cho thấy, trung b́nh một phụ nữ Mỹ bỏ ra 870 USD để mua vũ khí mà chủ yếu là súng trong khi chỉ bỏ ra hơn 400 USD cho các phụ kiện thời trang đi kèm với khẩu súng đó. Việc phụ nữ Mỹ quan tâm đến các loại vũ khí đang ngày càng tăng lên. V́ sao lại có chuyện ngược đời này?
Trung tâm nghiên cứu Pew Research Center cho biết: số người ủng hộ quyền sở hữu vũ khí năm 2012 tăng hơn 9% so với năm 2008. C̣n từ năm 2007 tới nay, số lượng giấy phép cấp cho phụ nữ quyền mang giấu các loại vũ khí tăng tới 270%.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=861960&stc=1&d=1457019795
Chỉ cần nh́n qua các con số thống kê sau đây, chúng ta sẽ dễ h́nh dung hơn về thị trường vũ khí dành cho phụ nữ:
- Từ năm 2001 đến năm 2013, số phụ nữ tham gia vào các cuộc thi bắn súng tăng từ 3,3 triệu lên đến 5,3 triệu;
- Trong cùng khoảng thời gian đó, số nữ thợ săn cũng đă tăng từ 1,3 triệu lên 3,3 triệu;
- 56% phụ nữ Mỹ cho biết họ đang sở hữu ít nhất một loại vũ khí. Đó thông thường là một khẩu súng lục bán tự động và một khẩu súng hoa cải;
- Những người bán vũ khí ước tính rằng 20% doanh số bán hàng tới từ phụ nữ;
- 73% những phụ nữ có vũ khí đă tham gia các khóa đào tạo sử dụng vũ khí an toàn và hiệu quả.
Các hăng thời trang cũng rất thức thời. Họ luôn biết cách làm hài ḷng phái đẹp bằng những sản phẩm thời trang dành cho việc mang đeo vũ khí.
Nhăn hiệu túi thời trang Birkin của Hermes đă trở thành sự lựa chọn phổ biến nhất của các phụ nữ Mỹ - những người ra đường luôn có súng kèm theo.
Theo một thống kế đáng tin cậy, trung b́nh một phụ nữ bỏ ra 870 USD để mua súng, và hơn 400 USD cho các phụ kiện thời trang đi kèm.
Các nhà sản xuất vũ khí cũng cơ cấu lại những ḍng vũ khí của họ, mở rộng sản xuất những mẫu hàng dễ mang, dễ cất giấu, đặc biệt là súng ngắn và súng lục ổ quay với thiết kế đặc biệt thon gọn, phù hợp cho tay phụ nữ.
"Trong ngành công nghiệp vũ khí luôn có bóng h́nh của nữ giới. Phụ nữ cũng có quyền tự vệ, và chúng tôi không bao giờ ngừng luyện bắn súng." - nữ đại diện Kai Wagner của Công ty Glock phát biểu.
Therealtz © VietBF
Trung tâm nghiên cứu Pew Research Center cho biết: số người ủng hộ quyền sở hữu vũ khí năm 2012 tăng hơn 9% so với năm 2008. C̣n từ năm 2007 tới nay, số lượng giấy phép cấp cho phụ nữ quyền mang giấu các loại vũ khí tăng tới 270%.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=861960&stc=1&d=1457019795
Chỉ cần nh́n qua các con số thống kê sau đây, chúng ta sẽ dễ h́nh dung hơn về thị trường vũ khí dành cho phụ nữ:
- Từ năm 2001 đến năm 2013, số phụ nữ tham gia vào các cuộc thi bắn súng tăng từ 3,3 triệu lên đến 5,3 triệu;
- Trong cùng khoảng thời gian đó, số nữ thợ săn cũng đă tăng từ 1,3 triệu lên 3,3 triệu;
- 56% phụ nữ Mỹ cho biết họ đang sở hữu ít nhất một loại vũ khí. Đó thông thường là một khẩu súng lục bán tự động và một khẩu súng hoa cải;
- Những người bán vũ khí ước tính rằng 20% doanh số bán hàng tới từ phụ nữ;
- 73% những phụ nữ có vũ khí đă tham gia các khóa đào tạo sử dụng vũ khí an toàn và hiệu quả.
Các hăng thời trang cũng rất thức thời. Họ luôn biết cách làm hài ḷng phái đẹp bằng những sản phẩm thời trang dành cho việc mang đeo vũ khí.
Nhăn hiệu túi thời trang Birkin của Hermes đă trở thành sự lựa chọn phổ biến nhất của các phụ nữ Mỹ - những người ra đường luôn có súng kèm theo.
Theo một thống kế đáng tin cậy, trung b́nh một phụ nữ bỏ ra 870 USD để mua súng, và hơn 400 USD cho các phụ kiện thời trang đi kèm.
Các nhà sản xuất vũ khí cũng cơ cấu lại những ḍng vũ khí của họ, mở rộng sản xuất những mẫu hàng dễ mang, dễ cất giấu, đặc biệt là súng ngắn và súng lục ổ quay với thiết kế đặc biệt thon gọn, phù hợp cho tay phụ nữ.
"Trong ngành công nghiệp vũ khí luôn có bóng h́nh của nữ giới. Phụ nữ cũng có quyền tự vệ, và chúng tôi không bao giờ ngừng luyện bắn súng." - nữ đại diện Kai Wagner của Công ty Glock phát biểu.
Therealtz © VietBF