PDA

View Full Version : Nổi da gà với những phương pháp làm đẹp của chị em


june04
03-03-2016, 15:57
Để giữ ǵn nhan sắc và sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân, các chị em đă sử dụng đến nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, với những phương pháp làm đẹp như dưới đây th́ dù có ngủ mơ, các đấng mày râu cũng không thể mường tượng nổi da.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=861974&stc=1&d=1457020631
1. Tắm bia
Tuần vừa qua, người ta mới phát hiện ra một trung tâm spa tại Oregon. Mỹ, có cung cấp dịch vụ tắm bia nóng. Nhiều người cho rằng bia có thể làm mát da và bổ sung tinh chất cho da, trong khi đó hoa bia (humulus lupulus – loại hoa chủ yếu được sử dụng như là một hương liệu và chất ổn định trong bia) có tinh chất dưỡng ẩm giúp làn da được mềm mại.

2. Cho ốc sên ḅ trên mặt
Rất thịnh hành ở Nhật, phương pháp này sử dụng 3 con ốc sên di chuyển lên xuống khuôn mặt của bạn bởi lẽ người ta cho rằng nhầy của ốc sên có thể có tác dụng chống quá tŕnh lăo hóa. Người ta sẽ cho các con ốc sên ḅ trên mặt của khách hàng trong khoảng vài phút, những con ốc sên này sẽ tự tiết ra chất nhầy được cho là có lợi đối với da mặt chị em.

3. Kem dưỡng mặt làm từ phân chim
Đối với nhiều chị em, bôi phân chim khắp mặt lại có thể là một cách tốt để giữ cho da mặt mịn màng như da em bé v́ phân chim được cho là giúp da mặt căng mịn và trị nám, vết sẹo. Cũng là một sản phẩm làm đẹp khác của Nhật Bản, “kem phân chim”, hay c̣n gọi là kem Geisha, được làm từ chất thải của loài chim sơn ca duy nhất sinh sống tại đảo Kyushu. Theo Mirror, Victoria Beckham và diễn viên Angelina Jolie là fan hâm mộ loại kem này.

4. Rắn mát xa
Những con rắn sẽ ḅ trườn khắp khuôn mặt, cổ và vai của bạn. Người ta cho rằng nó có thể làm giảm đau đầu và mỏi cơ. Những con rắn được sử dụng là loài Rắn Vua không có nọc độc, được mua về từ California và Florida, Mỹ. Tất nhiên, không có “bộ sản phẩm” nào được bán để dùng tại nhà, trừ phi bạn có một chuyên gia điều khiển rắn.

5. Mặt nạ dưỡng làm từ nhau thai cừu
Theo các chuyên gia, tế bào nhau thai cừu có thể có tác dụng nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa lăo hóa. Được biết, trào lưu này đă xuất hiện khoảng vài năm nay, nhưng nó được cho là bắt nguồn từ Trung Quốc. Cung cấp loại dịch vụ này, một pḥng khám chuyên về da tại khu Beverly Hills danh giá ở Mỹ là địa điểm ưa thích của nhiều người nổi tiếng, bao gồm Victoria Beckham và Kim Kardashian.

vbf @ sưu tầm