PDA

View Full Version : Kinh hăi quái vật dài hơn 1m trong bể cá cảnh


june04
03-04-2016, 03:43
Khi chuẩn bị dọn dẹp, cọ rửa bể cá cảnh của ḿnh, người đàn ông này đă tá hỏa và không khỏi rùng ḿnh khi nh́n thấy một con sâu lông gai dài tới 1,2m ở trong bể cá. Đặc biệt, con sâu khổng lồ này đă sống ở bể cá suốt 2 năm mà anh ta không hề biết.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=862091&stc=1&d=1457062982

Một người đàn ông đă giật ḿnh khi phát hiện một con sâu lông gai dài tới 1,2 mét trốn trong bể cá nhà ḿnh suốt hai năm trời. Nếu không quyết định rửa bể, có lẽ anh ta sẽ không bao giờ biết được sự tồn tại của con thủy quái này. Quá bất ngờ, anh đă quay lại một đoạn video ngắn bằng điện thoại di động cảnh "vị khách bí ẩn" ḅ xung quanh bể kính.

Anh ta thốt lên trong clip: "Nó mới to làm sao! Tôi không thể tin rằng suốt 2 năm qua ḿnh đă không biết đến sự tồn tại của nó!". Đoạn video được một tài khoản mang tên Gurutek đăng lên youtube đă thu hút hơn 172.400 lượt xem.

Chủ nhân đoạn video chú thích: "Tôi đă đập vỡ bể cá để có thể mang nó ra ngoài. Con sâu lông gai đă ở trong đó suốt 2 năm, không biết chính xác từ lúc nào. Lần đầu tiên tôi thấy nó là khi một chùm san hô của tôi đă không cánh mà bay chỉ trong một đêm. Tôi đă ngồi trực suốt mấy tối để t́m ra thủ phạm gây ra chuyện này. Nó nấp sau những tảng đá và chỉ ra ngoài vào ban đêm. Nếu không di chuyển mọi thứ trong bể th́ sẽ không cách nào bắt được nó".

vbf @ sưu tầm