PDA

View Full Version : Chữa bệnh theo cách của ma quỷ, người phụ nữ chết thảm


miro1510
03-04-2016, 14:43
Sự việc này xảy ra ở Trung Quốc. Người phụ nữ này do chữa bệnh theo mê tín dị đoan nên đă nhận được cái chết vô cùng đau đớn. Đây chính là lời cảnh tỉnh cho những người vẫn c̣n mê tín một cách mù quáng.

Cụ thể là thứ Bảy vừa qua, một người dân ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đă thiệt mạng oan uổng khi tin lời “thầy lang”, chữa bệnh một cách phản khoa học.

Dân làng ở đây cho biết người phụ nữ này có tên là Li Mo, mắc một chứng bệnh chưa xác định được đă vài năm nay và cho đến nay vẫn chưa có phương pháp chữa trị nào thành công. Tuy vậy, bà vẫn bất chấp thử hết mọi cách có thể.


http://intermati.com/micro1405/2016/3/1510/37.1.jpg
Chiếc thùng lớn mà hai "thầy phù thủy" dùng làm phép trừ tà. (Ảnh: Chinanews)

Theo báo cáo của trang ECNS, vào khoảng 9 giờ tối thứ Bảy tuần trước, những người hàng xóm nghe thấy tiếng hét của bà Li. Họ tức tốc chạy đến nhà bà th́ thấy hai thầy phù thủy đang “làm phép” cho bà Li bằng cách… nấu bà trong thùng hấp. Họ c̣n trấn an rằng tiếng hét ấy không phải của bà Li mà của con quỷ đang trốn trong cơ thể bà đang bị họ trục xuất.

May mắn thay, những người dân làng này không tin vào lời của hai thầy phù thủy. Họ cố gắng lôi bà Li ra khỏi chiếc thùng nhưng lúc này, mặt bàLi đă chuyển sang màu đen và không thể đứng nổi nữa. Nhân viên y tế nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cấp cứu cho bà Li nhưng đă quá muộn.


http://intermati.com/micro1405/2016/3/1510/37.2.jpg
Hiện trường nơi xảy ra cái chết oan uổng của người dân mê tín. (Ảnh: Chinanews)

Ngay sau đó, cảnh sát đă bắt hai “thầy phù thủy” để điều tra sự việc mê tín dị đoan này. Hiện nay, các phương pháp chữa bệnh không có cơ sở khoa học vẫn c̣n tồn tại ở nhiều vùng của Trung Quốc, với niềm tin rằng có thể chữa khỏi tất cả các chứng bệnh trên đời, từ đau khớp, ung thư đến… đồng tính.

VietBF © Sưu Tầm