PDA

View Full Version : Hết hồn khi thấy cá sấu khổng lồ dưới bể bơi


sunshine1104
03-05-2016, 04:49
Gia đ́nh anh Craig Lear (38 tuổi, Florida, Mỹ) không khỏi tá hỏa khi phát hiện một con cá sấu khổng lồ nằm dưới bể bơi nhà ḿnh. Mặc dù “vị khách” này đă được Uỷ ban Bảo toàn thiên nhiên Hoang dă bang Florida nhưng gia đ́nh anh vẫn chưa hoàn hồn và cũng không rơ v́ sao chú cá sấu này lại xuất hiện ở đó.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=862455&stc=1&d=1457153338

Trong lúc mải đi t́m quả golf rơi trong khuôn viên nhà ḿnh, anh Craig Lear (38 tuổi, Florida) hoảng hồn khi trông thấy một con cá sấu hơn 130 kg dưới bể bơi gia đ́nh.

Chị vợ Laura của anh kể với ABC News rằng, lúc đầu, chồng ḿnh chưa xác định được chính xác vật thể khổng lồ đang nằm ch́nh ́nh dưới bể bơi. Chỉ tới khi tới gần bể, anh Craig mới nhận ra, đó là một con cá sấu khổng lồ.

Vẫn theo lời kể của chị Laura, sau khi giữ an toàn cho con trai và ba con mèo, ông xă nhà chị đă gọi điện cho Ủy ban Bảo toàn thiên nhiên Hoang dă Florida.

Chừng một giờ sau đó, chuyên gia có 13 năm kinh nghiệm bắt cá sấu tên Scott Barbon đă khống chế và kéo con cá sấu “không mời mà đến” này ra khỏi bể bơi.

Cuối cùng, chuyên gia Barbon tiêm thuốc an thần cho con cá sấu nằm dưới hồ bơi gia đ́nh Lear rồi làm thịt nó. Theo vị chuyên gia, con cá sấu nặng tới 135kg.

vbf @ sưu tầm