PDA

View Full Version : Những trường hợp sống thần sầu do Thần Chết ngủ quên (P1)


june04
03-07-2016, 15:29
Con người sinh ra, mỗi người đều có một số phận khác nhau. Có những người yểu mệnh, số phận không ưu ái nên từ lúc trẻ đã gặp nhiều biến cố và tử vong. Nhưng cũng có những người gặp rất nhiều tai nạn, toàn trường hợp nghiêm trọng đều an toàn. Phải chăng thần chết đã ngủ quên nên không để ý tới họ?

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=863070&stc=1&d=1457364551

1. Người đàn ông bị kẹp giữa 2 xe tải
Có những vụ va chạm xe hơi chỉ "nhỏ như con thỏ", nhưng nếu một chiếc xe ô tô bị kẹp giữa 2 xe kéo thì kết quả thường thảm khốc. Thế mà Kaleb Whitby đã sống sót sau khi bị rơi vào trường hợp tương tự khi đang lái xe trên con đường ngập tuyết tại Oregon.

Sau đợt va chạm thứ nhất, anh tưởng rằng đã thoát nạn thì chợt nhận ra một xe tải nữa cũng đang tiến thẳng về mình. Kết quả, chiếc xe của anh đã bị bẹp dúm giữa 2 xe và khiến hàng tá xe ô tô khác mắc kẹt trong ùn tắc giao thông do vụ tai nạn gây ra. Những người chứng kiến cảnh tượng hãi hùng đó cho rằng Whitby không thể thoát chết, nhưng kì lạ thay anh đã sống sót và chỉ bị một vài vết trầy xước và bầm tím nhẹ.

2. Máy bay đâm tan tành ngôi nhà, phi công vẫn sống sót
Có lẽ nhiều người sẽ sợ hãi khi nghe đến tai nạn máy bay vì thật khó để tưởng tượng được mức độ khủng khiếp của nó. Vào tháng 5/2014, một phi công bị mất kiểm soát khi lái chiếc trực thăng cá nhân và đâm vào tầng 2 của một ngôi nhà tại Northglenn, Colorado trong tư thế lộn ngược. Bất ngờ thay, anh vẫn tự bước ra khỏi máy bay mà không có một vết thương nào, lúc đó cũng không có ai ở trong ngôi nhà. Thật may mắn!

3. Cậu bé vẫn đứng dậy sau khi bị ô tô đè lên người
Một vụ va chạm tại đường cao tốc ở Brazil hất tung một chiếc xe đỗ bên đường về phía một phụ nữ 56 tuổi và cháu trai mới 5 tuổi khi hai người đang đi bộ trên vỉa hè.

Kì lạ thay, mặc dù bị chiếc xe ô tô chèn qua người, cậu bé vẫn đứng dậy ngay được. Dù hơi choáng váng, nhưng cậu bé không hề bị thương và còn tiến lại chỗ bà của mình, người vẫn còn nằm trên đất, bị sốc nặng nhưng vẫn ổn. Cả hai đã được đưa đến bệnh viện gần đó và và được xuất viện luôn, chỉ với chút xây xát nhẹ.

4. Ngã xuống vực sâu vẫn bình an vô sự
Khi một người bất kì ngã từ độ cao lớn hơn 4 tầng nhà (khoảng 12 mét), người đó có thể sẽ tử vong, hoặc chịu chấn thương cực kì nghiêm trọng kể cả khi sống sót được. Đáng kinh ngạc thay, Timothy Mazurczak vẫn "bình an vô sự" sau khi ngã khỏi miệng vực sâu hơn 16 mét mà không hề xây xát gì.

Mazurczak lúc đó đang leo núi với bạn ở Công viên Quốc gia Letchworth, New York. Anh bất ngờ bị trượt chân sau khi đứng quá gần miệng vực thẳm. Phải mất 2 tiếng đội cứu hộ mới đến cứu anh. Mazurczak sau đó đã bị bảo vệ công viên phạt vì tội không đi theo lộ trình đã được quy định.

5. Bị 2 chiếc ô tô đâm cùng lúc vẫn thoát chết
Một người đàn ông Nga đi xe đạp đã bị kẹp giữa chiếc ô tô và một xe tải chở hàng khi cả 2 va chạm tại một ngã tư. Thế nhưng anh vẫn tai qua nạn khỏi mà không hề hấn gì, thậm chí còn có cả bằng chứng cho vận may không tưởng của mình nhờ camera cá nhân.

vbf @ sưu tầm