PDA

View Full Version : Những trường hợp sống thần sầu do Thần Chết ngủ quên (P2)


june04
03-07-2016, 15:34
Con người sinh ra, mỗi người đều có một số phận khác nhau. Có những người yểu mệnh, số phận không ưu ái nên từ lúc trẻ đă gặp nhiều biến cố và tử vong. Nhưng cũng có những người gặp rất nhiều tai nạn, toàn trường hợp nghiêm trọng đều an toàn. Phải chăng thần chết đă ngủ quên nên không để ư tới họ?

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=863072&stc=1&d=1457364825
6. Thanh sắt đâm xuyên ô tô, lái xe vẫn thoát chết ngoạn mục
Nếu xe ô tô của bạn bị cả một thanh sắt to đâm xuyên qua th́ điều tồi tệ nhất thường không thể tránh khỏi. Vậy mà, ngôi sao bóng đá Nam Phi Rooi Mahamutsa của đội Orlando Pirates đă chứng minh ra rằng điều kỳ diệu hoàn toàn có thể xảy ra. Mahamutsa đă bước ra khỏi đống đổ nát mà không hề bị thương, mặc dù chiếc xe bị thanh chắn đường xuyên qua như que xiên thịt.

7. Người đàn ông không hề gẫy một chiếc xương dù bị ḅ rừng quần tơi tả
Ḅ rừng Nam Mỹ từng suưt bị tuyệt chủng do những người định cư ở Tây Mỹ săn bắn và ngày nay, chúng không ngán một ai hết. Một người đàn ông đă biết rằng ḅ rừng có thể hung dữ như thế nào khi đến thăm Công Viên Quốc Gia Antelope Island ở Utah và cố t́nh gây sự chú ư của một con ḅ rừng năng đến gần 7 tạ.

Sau khi bị "tra tấn" tơi tả, anh vẫn đi lại b́nh thường và chỉ hơi xấu hổ một chút, cùng một vài vết xước và bầm tím để nhắc nhở tại sao không bao giờ được trêu chọc ḅ rừng.

8. Cặp đôi sống sót sau khi bị sét đánh nhờ nắm tay nhau
Ước tính có khoảng 6000 đến 24,000 người chết mỗi năm v́ bị sét đánh. Một cặp đôi trẻ đến từ California đă t́m ra cách sống sót khi bị sét đánh chỉ bằng nắm tay nhau. Hai người đang ra ngoài “tản bộ” trong lúc trời đang có băo dữ dội th́ bị sét đánh trúng. Bác sĩ Stefan Reynoso cho biết việc họ nắm tay có thể đă “làm phân tán ḍng điện chạy qua người họ”.

9. Tay đua bị va đập vỡ tan kính chắn gió vẫn b́nh an vô sự
Các tay đua xe hiểu rơ những hiểm họa khị họ vào đường đua, bên cạnh chiến thắng, thỉnh thoảng họ gặp may ở những mặt khác. Một cuộc đua xe tại Đường đua Quốc tế vùng núi Pikes đă trở nên tồi tệ khủng khiếp khi tay lái điều khiển chiếc xe Chevy đời 1955 bị trượt bánh sau và va chạm mạnh với một chiếc xe khác.

Chiếc Chevy nặng nề, cũ kĩ lật nhào trong không trung làm nửa thân người dưới của lái xe va đập, vỡ tan tấm kính chắn gió phía trước. Tay đua vẫn bước ra khỏi xe không hề hấn ǵ ngoại trừ vài vết trầy xước cùng một "kỷ niệm" kinh hoàng.

10. Ô tô chẻ làm hai, lái xe vẫn thoát chết
Các vụ đâm xe ô tô không thể nào ḱ diệu hơn so với trường hợp này. Một lái xe đă gặp phải vụ đâm xe khủng khiếp với hậu quả là chiếc Lamborghini Gallardo của anh bị đâm mạnh đến nỗi toác ra làm hai.

Bằng cách nào đó, lái xe vẫn bước ra không hề hấn ǵ (mọi người chứng kiến anh ta vẫn có thể nói chuyện điện thoại chỉ vài phút sau vụ tai nạn) mặc dù chiếc Gallardo bị vỡ tan tành. Anh này c̣n lư giải cho t́nh huống thoát chết của ḿnh là nhờ "chiếc bùa hộ mạng Phật giáo" mà anh ta đeo trên người.

vbf @ sưu tầm