PDA

View Full Version : “Rợn tóc gáy” chân dung những búp bê bị ma ám nổi tiếng thế giới (P1)


june04
03-07-2016, 15:36
Nhắc tới búp bê chúng ta sẽ hình dung ngay tới món đồ chơi của trẻ em, an toàn và đáng yêu. Tuy nhiên, trên thế giới từng chứng kiến rất nhiều con búp bê có hình thù kì dị, mang theo nó là những lời nguyền hoặc những câu chuyện rùng rợn. Đó là những con búp bê như thế nào?

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=863079&stc=1&d=1457364983

1. Búp bê ma ám Peggy khiến nhiều người sợ hãi
Chuyên gia trong vấn đề về tâm linh Jayne Harris đã từng đăng tải hình ảnh và video một con búp bê bị ma ám Peggy lên trên Internet. Theo đó, con búp bê đáng sợ này có thể tác động tiêu cực đến những người mà nó chưa bao giờ gặp.

Theo đó, sau khi xem hình ảnh và video một con búp bê bị ma ám Peggy, 80 người được báo cáo là bị đau đầu, sợ hãi và nhìn thấy những điều khủng khiếp. Thậm chí, một phụ nữ đã lên cơn đau tim sau khi xem video về búp bê ma ám Peggy.

2. Búp bê mọc tóc Okiku
Thật không ngoa khi nói rằng, những bộ phim kinh dị về búp bê luôn thuộc vào hàng đáng sợ nhất. Thậm chí ngay bản thân búp bê cũng đã có thể đem lại những nỗi sợ vô hình. Tại Nhật Bản cũng không ngoại lệ, có nhiều câu chuyện kỳ bí về ma búp bê, trong đó nổi bật nhất là về

Búp bê Okiku được đặt tên theo người chủ sở hữu cuối cùng. Truyền thuyết kể rằng, một cậu bé đã mua tặng con búp bê này cho cô em gái của mình, cô bé Okiku khi mới 2 tuổi. Cô bé rất thích coi búp bê giống như một người bạn, luôn gắn bó với nó. Tuy nhiên thảm kịch đã xảy ra, cô bé mất vì bạo bệnh.

Gia đình cô bé giữ lại con búp bê, nhưng một thời gian sau họ nhận thấy mái tóc của nó thực sự… mọc dài ra. Một thầy phù thủy nhận định linh hồn cô bé không thể siêu thoát và đã nhập vào thứ gắn bó nhất với mình.

Năm 1938, gia đình quyết định giao búp bê cho nhà chùa. Búp bê Okiku hiện vẫn được trưng bày tại chùa Mannenji thuộc Iwamizawa, Hokkaido. Con búp bê khá lớn, dài khoảng 40cm, mặc kimono truyền thống của Nhật Bản và mái tóc... vẫn đang mọc tiếp.

Khi mới xuất hiện tại chùa Mannenji, búp bê Okiku có bộ tóc trụi lủi, nhưng qua nhiều năm mái tóc đã dài ra đáng kể - khoảng 25cm và vẫn đang phát triển dù được tỉa tót hàng năm.

3. Búp bê Patty Reed
Một con búp bê khiến mọi người sợ hãi không nhất thiết phải bị nguyền rủa hay mất tay chân mà đôi khi chỉ cần có khuôn mặt có những dấu hiệu lạ.

Khi cô bé Patty Reed tám tuổi, cô bé đã đi du lịch cùng gia đình đến California, cả gia đình gặp nạn do bão tuyết khiến họ phải ăn cả những mảnh da, chuột, xương và cả thịt người. Patty đã cố gắng giấu con búp bê của mình dưới váy và sống sót sau kì nghỉ kinh hoàng.

Hiện tại con búp bê của Patty Reed được trưng bày tại một bảo tàng công viên ở Sacramento, California. Người ta nói rằng con búp bê này bị ám ảnh bởi chứng kiến cảnh những thành viên trong gia đình nhai thịt nhau trong chuyến đi định mệnh năm xưa.

vbf @ sưu tầm