PDA

View Full Version : “Rợn tóc gáy” chân dung những búp bê bị ma ám nổi tiếng thế giới (P2)


june04
03-07-2016, 15:38
Nhắc tới búp bê chúng ta sẽ hình dung ngay tới món đồ chơi của trẻ em, an toàn và đáng yêu. Tuy nhiên, trên thế giới từng chứng kiến rất nhiều con búp bê có hình thù kì dị, mang theo nó là những lời nguyền hoặc những câu chuyện rùng rợn. Đó là những con búp bê như thế nào?

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=863080&stc=1&d=1457365054

4. Annabelle - búp bê kinh hoàng của nước Mỹ
Câu chuyện khó tin về con búp bê bị ma ám có thật Annabelle là một trong những câu chuyện được biết đến nhiều với người Mỹ từ thập niên 1970 cho tới ngày nay.

Theo Khám phá, cuốn sách The Demonologist của hai nhà ngoại cảm nổi danh Ed và Lorrain cho biết, xuất xứ của búp bê ma Annabelle bắt đầu từ năm 1970, một người phụ nữ mang về nhà một con búp bê Annabelle từ cửa hàng đồ cũ và tặng cho cô con gái đang là sinh viên đại học tên là Donna. Cô nữ sinh Donna rất thích búp bê này và mang đến phòng ở. Ngay lập tức, bạn cùng phòng của Donna phát hiện những sự lạ liên quan đến con búp bê.

Họ thấy Annabelle dường như có thể chuyển động được. Con búp bê có thể tự di chuyển đi lại. Ngày nọ, hai cô gái thấy nó ở phòng này thì hôm sau thấy ở phòng kia dù không ai chạm vào. Ngoài ra, họ cũng tìm thấy những mảnh giấy bị nhàu nát có chữ trẻ con viết nghệch ngoạc trong nhà và nghi ngờ do Annabella viết. Một lần, Donna phát hiện trên người búp bê yêu có chất lỏng đỏ như máu.

Sợ hãi, cô gái Donna tìm đến nhà ngoại cảm để biết thêm về con búp bê kỳ lạ và được biết sự thật. Búp bê Annabelle bị ám bởi linh hồn một cô bé gái 7 tuổi từng sống trong căn phòng của Donna.

Những ngày sau, búp bê Annabelle – đã bị quỷ ám, bất ngờ trở nên hung hãn hơn, tấn công bạn trai của Donna. Thậm chí, Annabelle cào hẳn vào người bạn trai Donna tạo ra những vết máu đỏ tấy. Nhưng khi được đưa tới bệnh viện, các vết thương gần như liền lại ngay lập tức và biến mất hẳn sau 2 ngày.

Donna lại tìm đến nhà siêu nhiên xin giúp đỡ. Lần này cô được biết, Annabella bị thao túng bởi hồn ma độc ác và đang tìm cách xâm nhập và một chủ thể khác.

Con búp bê sau đó đã bị hai nhà ngoại cảm có tên Ed và Lorraine bắt và nhốt vào bảo tàng riêng, cách ly với thế giới. Hiện, búp bê này được đặt trong một ngăn tủ ở Bảo tàng Occult ở Connecticut, Mỹ. Bên ngoài tủ kính có dòng chữ: “Cảnh báo. Cấm mở”.

5. Búp bê Devil Baby
Câu chuyện xảy ra năm 1800, một cô gái giàu có kết hôn với người dàn ông Scotland. Người tình cũ của cô gái ghen tuông tức giận. Anh ta tìm đến thầy mo đầy quyền phép có tên Marie Laveau để được trả thù.

Laveau đã nguyền rủa cô dâu trẻ khiến cô qua đời ngay sau khi sinh ra đứa trẻ hình thù đáng sợ. Mọi người nói nó là con cháu của quỷ Satan với hai chiếc sừng trên trán. Laveau đã mang đứa trẻ về nhà và nuôi nấng cho đến cuối đời. Khi đứa trẻ qua đời, người ta chôn nó cạnh mộ của Laveau tại nghĩa trang Sanit Louis.

Người dân New Orleans đều sợ hãi đứa trẻ Devil - Ma quỷ. Vì nó thường ẩn mình trong bóng tối, các ngõ hẻm để phá phách bất cứ ai trên đường. Để bảo vệ, dân làng khắc hình ảnh đứa trẻ Satan bằng bí ngô và treo ngoài cửa để xua đuổi Devil. Một trong số con búp bê vẫn còn tồn tại đến ngày nay nhưng đã bị thất lạc.

Nghệ sĩ Ricardo Pustiano, sống vào thế kỷ 20 đã mua lại tất cả những con búp bê này và sản xuất hàng loạt phiên bản khác đem bán. Khách hàng của anh khẳng định những con búp bê thường đưa mắt lén lút nhìn theo họ cho nên về sau họ cảnh báo nhau rằng con búp bê này bị ám và ác quỷ đang sống bên trong nó.

vbf @ sưu tầm