PDA

View Full Version : Đây chính là những người “nhọ” nhất thế giới (P2)


sunshine1104
03-07-2016, 16:17
Nếu như bạn luôn than văn rằng cuộc đời ḿnh không có ǵ may mắn, sáng sủa th́ bạn hăy đọc những trường hợp như dưới đây. Họ cũng là những con người b́nh thường như bạn, nhưng số phận dường như thích trêu đùa với họ hơn, khiến có những người đến chết cũng không hết… “nhọ”.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=863167&stc=1&d=1457367429

3. Viên đạn bị ám
Henry Ziegland luôn bị ám ảnh khi cho số phận buộc anh ta cả đời phải lẩn trốn. Năm 1883, Henry kết thúc mối quan hệ với bạn gái, người tự tử v́ quá túng quẫn. Anh trai của cô gái đó rất tức giận và quyết định bắn chết Henry. Người này tin rằng mình đã giết chết Ziegland nên quay sang tự chĩa súng vào đầu mình để kết liễu cuộc sống theo cô em gái. Nhưng không hiểu sao, Ziegland vẫn sống.

Trên thực tế, viên đạn chỉ sượt qua mặt Ziegland và găm vào một cái cây phía sau. Từ giây phút ấy, người đàn ông này tin rằng ḿnh là kẻ may mắn nhất thế gian. Một vài năm sau đó, Ziegland quyết định đốn cái cây mà trên đó vẫn còn găm viên đạn năm nào. Có vẻ khá nguy hiểm khi Henry định làm nổ tung cây bằng mấy que thuốc nổ.

Kết quả, vụ nổ làm viên đạn bắn ra, găm thẳng vào đầu Ziegland, kết liễu cuộc đời anh ta một cách oái ăm.

4. Người đàn ông 7 lần sét đánh không chết
Ông Roy Sullivan được coi là trường hợp hi hữu nhất trên thế giới khi từ năm 1942 đến 1977, ông bị sét đánh đến 7 lần nhưng vẫn bảo đảm mạng sống an toàn. Ông Sullivan được Kỷ lục Guinness công nhận là người bị sét đánh nhiều lần nhất trên thế giới. May mắn thoát chết trong các vụ sét đánh, nhưng cuối cùng ông đă kết liễu cuộc sống bằng cách tự tử khi 71 tuổi, v́ lư do thất t́nh.

5. Chết rồi vẫn bị sét đánh
Trường hợp của Major Summerford, nhân viên chính phủ ở Flanders, Anh được xem là hy hữu khi bị sét đánh tới 4 lần, ngay cả khi đă chết. Lần thứ nhất, Major bị sét đánh tại cánh đồng ở Flanders năm 1918 khi đang cưỡi ngựa, và may mắn sống sót. Sau đó, Summerford nghỉ hưu và chuyển đến Vancouver.

Vào một ngày năm 1924 khi đang câu cá, Summerford bị sét đánh lần hai. Hai năm sau khi đang đi bộ lúc trời mưa, Summerford lại bị sét ghé thăm. Sau lần cuối bị thiên lôi dọa dẫm, người đàn ông này sống yên ổn và mất đi v́ lư do sức khỏe. Nhưng cho tới khi mồ yên mả đẹp, mộ của Summerford vẫn bị sét đánh làm bay cả bia và đá ốp xung quanh.

vbf @ sưu tầm