PDA

View Full Version : Hành động vô cùng “ghê tởm” của thanh niên này đă khiến nhiều người “choáng”


hoalyly
03-08-2016, 00:33
Một bộ phận giới trẻ hiện nay v́ quá mê game mà đă có những hành động gây sốc với nhiều người. Mới đây, h́nh ảnh một nam thiếu niên ngang nhiên “giải quyết nhu cầu” ngay tại chỗ ngồi bằng một “chiếc xô” nhằm tiết kiệm thời gian chơi game. Ngay khi bức ảnh này được tung lên các trang mạng xă hội đă khiến nhiều người phẫn nộ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=863250&stc=1&d=1457397423
H́nh ảnh của nam thiếu niên hồn nhiên "giải quyết nỗi buồn" giữa quán game khiến không ít người choáng váng.

Những ǵ diễn ra trong đoạn video clip ngắn này đang khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. Bởi hành động không thể tưởng tượng được của nam thiếu niên này, cậu ta vừa chơi game vừa ngồi lên một chiếc xô để tiết kiệm thời gian đi vệ sinh giữa mỗi “trận đấu”. Ngay lập tức h́nh ảnh này đă khiến những bậc phụ huynh tranh căi gắt gao về chứng nghiện game của giới trẻ hiện nay.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=863251&stc=1&d=1457397423

Ngay cả những bạn trẻ đồng trang lứa cũng cho rằng hành động này là không thể chấp nhận. Chơi game trong một thời gian dài đă là việc không tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là những thanh thiếu niên đang trong độ tuổi phát triển. Cậu trai này lại c̣n “tiết kiệm thời gian” tới mức ngồi lên một chiếc xô thay v́ ngồi ghế để có thể “giải quyết nỗi buồn” bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên điều đáng nói đó là thái độ thờ ơ của những người xung quanh, đặc biệt là ông chủ quán game này. Sau khi thấy cậu bé có hành động ḱ quặc, hại cho sức khoẻ nhưng vẫn để cậu thoải mái làm tiếp chứ không can thiệp.

“Ngồi vậy có ngày sinh bệnh ra, sung sướng ǵ, khổ cha khổ mẹ.”, “Mấy thanh niên trẻ trâu bây giờ suốt ngày đâm đầu vào máy tính chơi game các thể loại, sống ảo.”, “Ngồi vậy mà cũng ngồi được cả ngày, quá giỏi luôn.“,… – b́nh luận của cư dân mạng được chia sẻ.

hoalyly@vietbf sưu tầm