PDA

View Full Version : Vẻ đẹp bí ẩn của đất nước chưa từng chụp hình tự sướng


june04
03-12-2016, 12:41
Tại những vùng sâu vùng xa của đất nước Rumani, người dân nơi đây có lối sống hoang sơ, giản dị vô cùng và tất cả các hoạt động đều vắng bóng của công nghệ hay bất cứ thiết bị thông minh nào khác. Ở nơi này luôn ẩn chứa một vẻ đẹp kì bí mà không phải bất cứ quốc gia nào trên thế giới cũng có được.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=864706&stc=1&d=1457786455

Nhiếp ảnh gia Alex Robciuc đã lên đường thực hiện bộ ảnh về cuộc sống như thời trung cổ của những người dân ở các khu làng vùng sâu vùng xa của đất nước Rumani. Ở đây, hầu hết các hoạt động đều không có sự can thiệp của công nghệ hay các thiết bị thông minh bởi người dân luôn muốn giữ lối sống lành mạnh, truyền thống.

Người Rumani ở các vùng đất này chỉ thích đi xe ngựa và chăm sóc cho các loại vật nuôi mà không có hứng thú với bất kỳ điện thoại hay máy tính nào. Chính vì lý do đó, ảnh “tự sướng” là một khái niệm khá lạ lẫm ở đây.

Người dân ở những ngôi làng này chỉ mặc trang phục truyền thống và không hề thay đổi qua biết bao thế hệ. Cuộc sống của họ diễn ra khá trầm lặng, mọi người không ai nói tô và di chuyển cũng rất từ từ. Nhiếp ảnh gia mô tả, người dân nơi đây chỉ gói gọn cuộc sống trong vòng 4 từ là suy nghĩ, làm việc, vui chơi và hi vọng.

Những ngôi làng này được miêu tả là vùng đất bình lặng cuối cùng còn sót lại giữa bầu trời châu u náo nhiệt và hiện đại. Nơi đây như lọt thỏm giữa cơn bão công nghệ đang càn quét khắp nơi Ấy vậy mà không ai bị ảnh hưởng gì và để thấy một chiếc máy ảnh ở đây quả thực là điều rất rất khó.

Những ngôi làng này đã có niên đại từ thế kỷ thứ 12 và dường như mọi thứ vẫn vẹn nguyên cho đến tận ngày hôm nay.

vbf @ sưu tầm