pizza
03-15-2016, 20:58
Bạn có muốn thu phục được những người xung quanh ḿnh?
Nếu vậy hăy thực hiện ngay điều này…
Bí kíp vàng khi làm việc nơi công sở!
Thật thà, chân thành
Ở đâu cũng vậy, dù làm việc trong môi trường nào th́ tiêu chí thực thà vẫn được ngợi ca nhiều nhất. Một người sống thật thà, chân thành ắt sẽ được t́nh cảm của đồng nghiệp. Nếu phải mất ḷng, có lẽ bạn chỉ mất ḷng những người có tính gian xảo, dối trá mà thôi. Mà những người ấy, thật sự cũng không phải là đối tượng đáng để bạn bận tâm.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=865769&stc=1&d=1458075507
Dù ở đâu, muốn vươn lên, muốn khẳng định ḿnh không có con đường nào là chứng tỏ năng lực, khả năng của bản thân. (Ảnh minh họa)
Luôn giúp đỡ đồng nghiệp
Giúp đỡ người khác tỏ tấm ḷng của bạn, rồi khi khó khăn, chắc chắn họ sẽ không ngần ngại đưa tay ra giúp đỡ bạn. Ở*công sở, nhiều người có tư tưởng mạnh ai người nấy làm. Thật ra, điều đó là không tốt. Ở một môi trường như vậy, bạn nên để ư tới những người xung quanh, nhất là những người mới đến. Họ rất cần tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp khi c̣n chân ướt, chân ráo vào nơi mới.
Ăn nói lịch sự, lễ độ
Dù bạn là người lớn tuổi hay nhỏ tuổi hơn một số người trong cơ quan, ăn nói lịch sự vẫn là tiêu chí hàng đầu. Đừng quên lời nói chẳng mất tiền mua. Sự khéo léo nhẹ nhàng trong cách ăn nói sẽ khiến bạn chiếm được cảm t́nh của người khác. Người ta có thể chưa tiếp xúc với bạn nhưng chỉ cần nghe bạn nói, họ cũng sẽ cảm thấy quư mến bạn ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.
Không khoe khoang chảnh chọe
Công sở ghét nhất là những người thích khoe khoang.*Phụ nữ*mà khoe khoang ở chốn*công sở, chắc chắn sẽ bị người khác ghét bỏ, khó chịu. Bạn đừng cho rằng, việc bạn khoe khoang là chứng tỏ bạn thế này, thế kia. Mọi sự khoe khoang chỉ khiến người khác cảm thấy bạn không phải là đối tượng họ muốn kết bạn mà thôi.
Không nịnh hót cấp trên
Dù ở đâu, muốn vươn lên, muốn khẳng định ḿnh không có con đường nào là chứng tỏ năng lực, khả năng của bản thân. Nịnh hót, dùng t́nh cảm để thăng quan tiến chức sẽ chẳng bao giờ nhận được sự tôn trọng trong mắt đồng nghiệp.
Nếu muốn trở thành một đồng nghiệp tốt trong mắt người khác, hăy bỏ ngay những điều trên ở chốn công sở.
Nếu vậy hăy thực hiện ngay điều này…
Bí kíp vàng khi làm việc nơi công sở!
Thật thà, chân thành
Ở đâu cũng vậy, dù làm việc trong môi trường nào th́ tiêu chí thực thà vẫn được ngợi ca nhiều nhất. Một người sống thật thà, chân thành ắt sẽ được t́nh cảm của đồng nghiệp. Nếu phải mất ḷng, có lẽ bạn chỉ mất ḷng những người có tính gian xảo, dối trá mà thôi. Mà những người ấy, thật sự cũng không phải là đối tượng đáng để bạn bận tâm.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=865769&stc=1&d=1458075507
Dù ở đâu, muốn vươn lên, muốn khẳng định ḿnh không có con đường nào là chứng tỏ năng lực, khả năng của bản thân. (Ảnh minh họa)
Luôn giúp đỡ đồng nghiệp
Giúp đỡ người khác tỏ tấm ḷng của bạn, rồi khi khó khăn, chắc chắn họ sẽ không ngần ngại đưa tay ra giúp đỡ bạn. Ở*công sở, nhiều người có tư tưởng mạnh ai người nấy làm. Thật ra, điều đó là không tốt. Ở một môi trường như vậy, bạn nên để ư tới những người xung quanh, nhất là những người mới đến. Họ rất cần tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp khi c̣n chân ướt, chân ráo vào nơi mới.
Ăn nói lịch sự, lễ độ
Dù bạn là người lớn tuổi hay nhỏ tuổi hơn một số người trong cơ quan, ăn nói lịch sự vẫn là tiêu chí hàng đầu. Đừng quên lời nói chẳng mất tiền mua. Sự khéo léo nhẹ nhàng trong cách ăn nói sẽ khiến bạn chiếm được cảm t́nh của người khác. Người ta có thể chưa tiếp xúc với bạn nhưng chỉ cần nghe bạn nói, họ cũng sẽ cảm thấy quư mến bạn ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.
Không khoe khoang chảnh chọe
Công sở ghét nhất là những người thích khoe khoang.*Phụ nữ*mà khoe khoang ở chốn*công sở, chắc chắn sẽ bị người khác ghét bỏ, khó chịu. Bạn đừng cho rằng, việc bạn khoe khoang là chứng tỏ bạn thế này, thế kia. Mọi sự khoe khoang chỉ khiến người khác cảm thấy bạn không phải là đối tượng họ muốn kết bạn mà thôi.
Không nịnh hót cấp trên
Dù ở đâu, muốn vươn lên, muốn khẳng định ḿnh không có con đường nào là chứng tỏ năng lực, khả năng của bản thân. Nịnh hót, dùng t́nh cảm để thăng quan tiến chức sẽ chẳng bao giờ nhận được sự tôn trọng trong mắt đồng nghiệp.
Nếu muốn trở thành một đồng nghiệp tốt trong mắt người khác, hăy bỏ ngay những điều trên ở chốn công sở.