PDA

View Full Version : Việt Nam: Bé 5 tuổi bị đánh tàn tạ giữa sân bay, mẹ vô cảm đứng xem


miro1510
04-20-2016, 14:44
Sự việc xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất. Một bé gái liên tiếp bị đánh đập một cách vô cùng dã man. Cách đó không xa, mẹ của bé đứng xem một cách vô cảm.

Hình ảnh gây phẫn nộ này được anh H. đăng tải trên trang cá nhân của mình. Theo lời kể của anh H. với truyền thông, thời điểm đó anh vừa đáp xuống sân bay thì chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông liên tiếp đánh bé gái khoảng 4 - 5 tuổi rất dã man.

http://intermati.com/micro1405/2016/4/1510/206.1.jpg
Đứa trẻ bị người đàn ông đánh đập dã man tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: FB

Cơ thể của bé gái tội nghiệp khi đó bầm tím, đứa trẻ liên tục khóc lớn. Không những đánh đứa trẻ, người đàn ông này còn lôi em lê lết trên sàn, rồi lấy chân đá liên tiếp vào mặt cô bé. Ngay sau đó, anh H. đã chạy lại định can ngăn thì người đàn ông hành hạ bé gái nhanh chóng bỏ đi, để lại đứa trẻ bơ vơ một mình giữa nhà chờ của sân bay. Anh H. đã trình báo sự việc với nhân viên an ninh của sân bay.

http://intermati.com/micro1405/2016/4/1510/206.2.jpg
Sau đó, đứa trẻ bị kéo lê trên nền gạch rồi bị đá liên tục vào mặt. Ảnh: FB

Cơ thể của bé gái đầy vết bầm tím do bị người đàn ông đánh. Ảnh: FB
Khi nhân viên an ninh tiếp cận thì người đàn ông đánh bé gái chỉ về phía một người phụ nữ đứng cách đó không xa, mà người này sau khi kiểm tra giấy tờ tùy thân thì được cho chính là mẹ ruột của bé gái bị đánh.
Điều này làm nhiều người ngạc nhiên và phẫn nộ hơn nữa là người mẹ này lại có thể lạnh lùng và dửng dưng khi con mình bị đánh đập một cách dã man như thế.

http://intermati.com/micro1405/2016/4/1510/206.3.jpg
Đứa trẻ tội nghiệp đứng bơ vơ một mình giữa sân bay. Ảnh: FB

Được biết, người đàn ông đánh bé gái không phải là cha ruột của em. Theo anh H., hiện tại lực lượng an ninh sân bay đã ghi nhận và chụp ảnh các giấy tờ người mẹ của bé gái. Hiện vụ việc được cho đã được cung cấp cho cơ quan công an làm rõ.

Anh này cũng thông tin thêm, khi vụ việc đang được xử lí, người đàn ông đó đã đi ra ngoài, còn bé gái thì liên tục khóc và la hét, cô bé dường như không muốn đi vì sẽ sợ bị đánh tiếp. Ánh mắt của cô bé như cầu cứu mọi người xung quanh.

http://intermati.com/micro1405/2016/4/1510/206.4.jpg
Phẫn nộ hơn là người được cho là mẹ của bé gái chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng lạnh lùng không can thiệp. Ảnh: FB

Người phụ nữ này bị nhân viên an ninh sân bay kiểm tra giấy tờ. Ảnh: FB
Hiện cộng đồng mạng cho rằng, người đàn ông đánh bé có thể là cha dượng của em. Một số cư dân mạng đang truy lùng danh tính người đàn ông trên và người mẹ của bé gái.

Đối với trẻ em, gia đình là nơi nương tựa vững chắc và êm ái nhất, chính vì vậy khi đứa trẻ bị bạo hành thì tâm lí trẻ bị tổn thương rất lớn. Bị đánh đòn không khiến trẻ biết cách cư xử đúng hơn, học làm chủ hành vi tốt hơn mà ngược lại sẽ chai lì, biết cách né tránh. Ngoài ra việc dùng vũ lực để dạy con nhỏ có thể tác động xấu đến trí thông minh của trẻ. Bên cạnh đó, những trẻ thường xuyên sống trong cảnh ba mẹ hay la mắng, đánh đập, thì dễ có nguy cơ cao bị stress, căng thẳng, lo sợ, khủng hoảng tâm lí.

http://intermati.com/micro1405/2016/4/1510/206.5.jpg
Do vậy, ba mẹ nên giải thích cho trẻ hiểu lí do vì sao trẻ làm ba mẹ buồn lòng, từ đó chỉ dẫn để bé biết mình sai, thay vì chỉ nhờ đến đòn roi trong lúc quá nóng giận. Đối với trẻ nhỏ hay nghịch ngợm, quậy phá, không nghe lời thì các bậc phụ huynh nên phạt con ngồi im và suy ngẫm về những gì mình đã làm trong một thời gian nhất định.

http://intermati.com/micro1405/2016/4/1510/206.6.jpg
Theo Luật Chăm sóc và bảo vệ trẻ em, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình quy định những trường hợp bạo hành trẻ nhỏ có thể bị xử phạt hành chính về hành vi bạo hành gia đình, hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự tội Cố ý gây thương tích theo điều 104, Bộ luật Hình sự hoặc tội hành hạ người khác theo điều 110, Bộ luật Hình sự.

VietBF © Sưu Tầm

Minhrau
04-20-2016, 18:45
tại xứ việt cộng khốn nạn chứ thằng nầy mà ở Mỹ thì coi như đời nó tàn rồi