Romano
04-21-2016, 02:14
VBF-Đă từ lâu có rất nhiều cảnh báo về t́nh trạng xây dựng kém chất lượng tại VN khiến nhiều công tŕnh quan trọng đều không xứng với số tiền bỏ ra để xây dựng. Và bây giừo Hầm chui nút giao Thanh Xuân (Hà Nội) lại là 1 nạn nhân nữa khi mới chỉ sáu 3 tháng sử dụng đă xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu xuống cấp.Hầm chui nút giao Thanh Xuân (Hà Nội) được đầu tư 551 tỉ đồng được khánh thành và đưa vào sử dụng 3 tháng đă xuất hiện các vết nứt khiến nhà thầu phải đục đẽo, sửa chữa…
Khởi công vào ngày 28.6.2014, sau 18 tháng thi công, hầm chui tại nút giao thông 4 tầng đầu tiên ở Hà Nội – nút giao Thanh Xuân đă chính thức được khánh thành vào ngày 8.1.2016.
Dự án do Ban Quản lư dự án Thăng Long làm chủ đầu tư, Tổng công ty Xây dựng công tŕnh giao thông 4 - CTCP và Công ty TNHH Kỹ thuật và Xây dựng Hanshin là nhà thầu; với tổng mức đầu tư hơn 551 tỉ đồng từ nguồn vốn ODA Nhật Bản.
Hầm chui này có chiều dài 980m, trong đó phần hầm kín khoảng 100m. Mỗi hầm có 2 làn xe cơ giới vận tốc thiết kế 60km/h.
Tuy nhiên, theo ghi nhận của báo điện tử Một Thế Giới những ngày gần đây, tại các vách của hầm chui này xuất hiện các vết nứt kéo dài theo phương thẳng đứng.
Hàng loạt điểm trên các vách hầm xuất hiện vết đục đẽo, mài, chắp vá…
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877071&stc=1&d=1461204802
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877072&stc=1&d=1461204844
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877073&stc=1&d=1461204844
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877074&stc=1&d=1461204844
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877075&stc=1&d=1461204844
Khởi công vào ngày 28.6.2014, sau 18 tháng thi công, hầm chui tại nút giao thông 4 tầng đầu tiên ở Hà Nội – nút giao Thanh Xuân đă chính thức được khánh thành vào ngày 8.1.2016.
Dự án do Ban Quản lư dự án Thăng Long làm chủ đầu tư, Tổng công ty Xây dựng công tŕnh giao thông 4 - CTCP và Công ty TNHH Kỹ thuật và Xây dựng Hanshin là nhà thầu; với tổng mức đầu tư hơn 551 tỉ đồng từ nguồn vốn ODA Nhật Bản.
Hầm chui này có chiều dài 980m, trong đó phần hầm kín khoảng 100m. Mỗi hầm có 2 làn xe cơ giới vận tốc thiết kế 60km/h.
Tuy nhiên, theo ghi nhận của báo điện tử Một Thế Giới những ngày gần đây, tại các vách của hầm chui này xuất hiện các vết nứt kéo dài theo phương thẳng đứng.
Hàng loạt điểm trên các vách hầm xuất hiện vết đục đẽo, mài, chắp vá…
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877071&stc=1&d=1461204802
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877072&stc=1&d=1461204844
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877073&stc=1&d=1461204844
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877074&stc=1&d=1461204844
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=877075&stc=1&d=1461204844