therealrtz
04-26-2016, 10:13
Hôm nay 26/4, 3 hành khách Trung Quốc có hành động thô tục, bỉ ổi đă tát, lăng mạ và ném thức ăn vào một nhân viên quầy thủ tục sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh v́ bực ḿnh do hoăn chuyến bay. Cảnh sát sân bay đă lập tức bắt giữ 3 người này.Cảnh sát Trung Quốc hôm 26-4 bắt giữ 3 hành khách sau khi những người này v́ chuyến bay bị hoăn.
Đây là trường hợp mới nhất về lối hành xử thô lỗ của hành khách Trung Quốc. Theo báo China Youth Daily, chuyến bay của hăng hàng không Capital Airlines (Trung Quốc) khởi hành từ Bắc Kinh đến TP Trường Sa, tỉnh Hồ Nam bị hoăn tối 24-4 v́ thời tiết xấu.
Một số hành khách tức giận và sỉ nhục một nữ nhân viên Capital Airlines sau khi họ không được gặp đại diện của hăng này.
Mặc cho nhân viên này cố gắng thuyết phục nhưng cô vẫn bị một phụ nữ ném thức ăn, c̣n một người đàn ông khác tát vào mặt. Người đàn ông lớn tiếng: “Có ǵ sai nếu tôi đánh cô?”. Hành khách hung hăng này sau đó đập vỡ một số đồ vật tại cửa ra máy bay.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=878872&stc=1&d=1461665338
Nữ nhân viên bị hành hung tại sân bay. Ảnh: SCMP
Vụ việc dẫn đến nhiều cuộc tranh luận trên mạng xă hội Weibo khi một số người cho rằng cả hăng hàng không và hành khách đều có lỗi.
Một người b́nh luận: “Hăng hàng không thường dùng thời tiết như một cái cớ. Thực tế có thể có nhiều lư do như lỗi động cơ, đường bay ùn tắc, tổ chức kém và thỉnh thoảng là chờ một số quan chức cấp cao đến”.
“Những hành khách này nên xin lỗi. Dịch vụ hăng hàng không yếu kém không có nghĩa nhân viên của họ đáng bị sỉ nhục như thế” - một người khác nhận xét.
Theo truyền thông địa phương, cảnh sát đă bắt giữ 3 hành khách, gồm 2 nam và 1 nữ, có liên quan trong vụ việc. Trong trường hợp này, họ sẽ bị giam giữ trong hai tuần mà không cần xét xử.
Therealtz © VietBF
Đây là trường hợp mới nhất về lối hành xử thô lỗ của hành khách Trung Quốc. Theo báo China Youth Daily, chuyến bay của hăng hàng không Capital Airlines (Trung Quốc) khởi hành từ Bắc Kinh đến TP Trường Sa, tỉnh Hồ Nam bị hoăn tối 24-4 v́ thời tiết xấu.
Một số hành khách tức giận và sỉ nhục một nữ nhân viên Capital Airlines sau khi họ không được gặp đại diện của hăng này.
Mặc cho nhân viên này cố gắng thuyết phục nhưng cô vẫn bị một phụ nữ ném thức ăn, c̣n một người đàn ông khác tát vào mặt. Người đàn ông lớn tiếng: “Có ǵ sai nếu tôi đánh cô?”. Hành khách hung hăng này sau đó đập vỡ một số đồ vật tại cửa ra máy bay.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=878872&stc=1&d=1461665338
Nữ nhân viên bị hành hung tại sân bay. Ảnh: SCMP
Vụ việc dẫn đến nhiều cuộc tranh luận trên mạng xă hội Weibo khi một số người cho rằng cả hăng hàng không và hành khách đều có lỗi.
Một người b́nh luận: “Hăng hàng không thường dùng thời tiết như một cái cớ. Thực tế có thể có nhiều lư do như lỗi động cơ, đường bay ùn tắc, tổ chức kém và thỉnh thoảng là chờ một số quan chức cấp cao đến”.
“Những hành khách này nên xin lỗi. Dịch vụ hăng hàng không yếu kém không có nghĩa nhân viên của họ đáng bị sỉ nhục như thế” - một người khác nhận xét.
Theo truyền thông địa phương, cảnh sát đă bắt giữ 3 hành khách, gồm 2 nam và 1 nữ, có liên quan trong vụ việc. Trong trường hợp này, họ sẽ bị giam giữ trong hai tuần mà không cần xét xử.
Therealtz © VietBF