PDA

View Full Version : Phản đối hành vi của Trung Quốc, Việt kiều Đức biểu t́nh dữ dội


sunshine1104
04-27-2016, 05:05
Trước những hành động phi pháp của Trung Quốc tại Biển Đông trong thời gian vừa qua, người Việt tại Đức đă thể hiện sự phản đối mạnh mẽ thông qua hoạt động biểu t́nh tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Munich (Đức). Những người biểu t́nh đă đọc kháng thư phản đối trước trụ sở này.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=879200&stc=1&d=1461733524

Hàng trăm người Việt Nam cùng bạn bè quốc tế chiều qua tham gia buổi lễ cầu siêu và sau đó biểu t́nh trước Tổng lănh sự quán Trung Quốc tại thành phố Munich, Đức. Sự kiện do Hội người Việt Nam tại Munich phối hợp với các hội, đoàn người Việt ở Munich và vùng phụ cận tổ chức.

Những người biểu t́nh đọc kháng thư phản đối các hành động của Trung Quốc ở Biển Đông. Họ mang theo quốc kỳ Việt Nam, Đức cùng băng rôn, khẩu hiệu phản đối Trung Quốc như "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!", "Trung Quốc phải tôn trọng luật biển và công ước quốc tế".

Đại diện ban tổ chức cũng gửi kháng thư vào ḥm thư của tổng lănh sự quán Trung Quốc, yêu cầu Trung Quốc tuân thủ luật pháp quốc tế, đảm bảo an ninh, tự do hàng hải ở Biển Đông, tôn trọng chủ quyền không thể chối căi của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Kháng thư tố cáo các hành vi ngang ngược của Trung Quốc tại Biển Đông gần đây như đẩy mạnh xây dựng, bồi đắp, triển khai vũ khí, quân sự hóa phi pháp quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Hàng trăm tờ rơi, tài liệu giới thiệu về đất nước con người, chủ quyền lănh thổ của Việt Nam, bằng chứng về các hoạt động phi pháp của Trung Quốc ở Biển Đông thời gian qua đă được phát trong cuộc biểu t́nh.

Trung Quốc tuyên bố chủ quyền với hầu hết Biển Đông, nơi lượng hàng hoá toàn cầu trị giá hơn 5 ngh́n tỷ USD được vận chuyển qua mỗi năm. Yêu sách chủ quyền của Bắc Kinh chồng lấn lên tuyên bố của các nước láng giềng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Philippines, Brunei, Malaysia.

vietbf @ sưu tầm

canhdieubay
04-27-2016, 10:04
lu cho bac ky lao dong ranh hoi nhi

congluan
04-27-2016, 15:48
Một đám tay sai con cháu của những tên tay sai măi quốc cầu vinh đê hèn phản quốc trong đảng,bày tṛ múa may,cho dù ḥ hét che dấu cách mấy....cũng không che dấu được sự hèn hạ trên từng khuôn mặt và "lá cờ nhuốm màu ô nhục,đê tiện" phản bội quê hương,dân tộc...bọn này càng giỡ tṛ....càng....thêm nhục....:mad::mad::mad: