PDA

View Full Version : Một ông gốc Việt lại gây ra nỗi nhục quốc thể khi có những hành vi vô cùng “xấu hổ”


hoalyly
04-28-2016, 00:12
Một người đàn ông gốc Việt vừa bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ v́ tội danh trộm túi xách và tư trang của một du khách. Ông Tran Nho Tien đă bị phát hiện và bắt giữ tại sân bay Suvarnabhumi khi vừa đặt chấn đến Thái Lan. Nghi phạm đă lấy cắp một chiếc túi của hành khách khác khi đang đợi lấy hành lư.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=879480&stc=1&d=1461802574

Ông Tran Nho Tien (giữa) tŕnh diện tại sân bay Suvarnabhumi hôm nay sau khi bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một người đàn ông Việt Nam 60 tuổi bị t́nh nghi trộm túi xách và tư trang của một du khách đang đợi lấy hành lư tại sân bay Suvarnabhumi tuần trước.

Bangkok Post dẫn lời ông Kittipong Kittikachorn, giám đốc an ninh sân bay, hôm nay cho hay nghi phạm Tran Nho Tien đến Bangkok trên chuyến bay của hăng VietJet Air vào khoảng 13h ngày 20/4.

Hành lư từ chuyến bay của ông được vận chuyển đến băng chuyền số 16 nhưng thay vào đó ông lại quanh quẩn ở băng số 8.

H́nh ảnh từ camera giám sát cho thấy ông Tien đă lấy cắp một chiếc túi có dây đeo thuộc về một hành khách khác từ xe đẩy hành lư gần băng chuyền số 8. Nạn nhân là Sophita Ngampanit, một người Bangkok 35 tuổi.

Sophita cho hay cô bay từ Đức về Thái Lan cùng ngày và để chiếc túi trên xe đẩy trong khi đứng đợi để nhận hành lư kư gửi. Trong túi có 1.100 euro, hai thẻ tín dụng, một kính Ray-Ban, một chiếc ví, hộ chiếu và thẻ căn cước. Hôm qua, cảnh sát đă bắt được ông Tien tại đường Khao San và đưa ra tŕnh diện tại buổi họp báo ở sân bay Suvarnabhumi hôm nay.

hoalyly@vietbf sưu tầm

Tia_qthinh
04-28-2016, 02:31
....Ông Tran Nho Tien khai là Cán bộ Nhà nước csVN đi công tác Thái-Lan; nhưng phía Đại sứ quán csVN tại BangKok cũng như phía Hà Nội vẫn chưa chịu xác nhận hay can thiệp để bảo lănh cho ông Cán bộ nhám tay nầy được về nước. Hiện ông Tran Nho Tien đang bị tạm giam tại nhà tù ở BangKok chờ ra Ṭa về cáo buộc ăn cắp.

Đây là câu chuyện nỗi bật nhân thời gian csVN chuẩn bị kỷ niệm Ngày 30-4-1975 đánh dấu Việt Nam ngày càng nỗi bật khi mà các Cán bộ Đảng, Nhà nước cũng như công nhân đi lao động, kể cả nhiều nhân viên Hàng không của nước CHXHCNVN đi ra nước ngoài thường hay bị bắt về các tội quả tang trộm cắp. Nhiều quốc gia như Nhật Bản đă viết những tấm bảng trước các siêu thị ghi "Hăy coi chừng người Việt Nam ăn cắp"!

Hạnh Dương

canhdieubay
04-28-2016, 04:50
nhuc la nhuc tui nay do cai dam cho cs vn