sunshine1104
05-01-2016, 15:15
Kinh doanh cạnh tranh dẫn đến nhiều công ty phá sản. Nếu không có ý tưởng tiếp thị mới sao tồn tại được. Cùng vietbf khám phá nha.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=880632&stc=1&d=1462115715
Ngày 28/04 trên mạng xã hội, nhiều người dùng facebook đã đăng tải hình ảnh các cô gái mặc bikini đứng trong gian hàng điều hòa và trước cửa siêu thị điện máy T.A để đón khách.
Theo đó, người đăng tải những bức ảnh có nickname Phuong Linh Tran cho biết, hình ảnh những cô gái mặc bikini này được chụp tại siêu thị điện máy T.A ở cơ sở Phạm Hùng Hà Nội.
Trong ảnh, những cô gái này mặc trang phục bikini, đứng bán và tư vấn cho khách mua điều hòa. Bên cạnh đó, một nhóm các cô gái mặc bikini khác được bố trí đứng ở cổng vào của siêu thị này.
Ngay khi những bức ảnh được đăng tải, đã có rất nhiều phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Trong đó có hàng nghìn lượt like, hàng nghìn lượt bình luận. Phần lớn những phản hồi đều cho rằng, đó là một cách marketing rẻ tiền.
Trước thông tin trên, PV VietNamNet đã có cuộc trao đổi với đại diện Siêu thị điện máy T.A cơ cở Phạm Hùng Hà Nội thông qua đường dây nóng của siêu thị này.
Trên điện thoại, vị đại diện siêu thị cho biết, việc tổ chức một nhóm nhân viên mặc bikini để tiếp thị cho sản phẩm điều hòa là có thật. Tuy nhiên, đây chỉ là chiến dịch chạy thử để thử phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm của siêu thị, chỉ diễn ra duy nhất trong buổi chiều ngày hôm qua 28/04. Ngày hôm nay (29/4), siêu thị hoạt động bình thường và không có đội ngũ mặc bikini bán hàng như trên.
Tuy nhiên, cũng trong sáng nay, Giám đốc Marketing của công ty này lại cho biết những hình ảnh nữ nhân viên mặc bikini trên nằm trong chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên do công ty này phối hợp thực hiện.
Theo đại diện công ty, để quay những hình ảnh này, công ty đã lựa chọn khung giờ vắng khách nhất tại siêu thị để đối tác quay demo trong vòng vài phút chứ không phải là chương trình tiếp thị bán hàng như các thông tin đang lan tràn trên mạng.
Tuy nhiên, trong quá trình quay đã không lường trước được những hình ảnh này sẽ có thể bị đối thủ, khách hàng của siêu thị chụp ảnh và tung lên mạng xã hội. Vị đại diện này khẳng định "Việc rò rỉ thông tin này là nằm ngoài ý muốn".
vietbf @ sưu tầm
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=880632&stc=1&d=1462115715
Ngày 28/04 trên mạng xã hội, nhiều người dùng facebook đã đăng tải hình ảnh các cô gái mặc bikini đứng trong gian hàng điều hòa và trước cửa siêu thị điện máy T.A để đón khách.
Theo đó, người đăng tải những bức ảnh có nickname Phuong Linh Tran cho biết, hình ảnh những cô gái mặc bikini này được chụp tại siêu thị điện máy T.A ở cơ sở Phạm Hùng Hà Nội.
Trong ảnh, những cô gái này mặc trang phục bikini, đứng bán và tư vấn cho khách mua điều hòa. Bên cạnh đó, một nhóm các cô gái mặc bikini khác được bố trí đứng ở cổng vào của siêu thị này.
Ngay khi những bức ảnh được đăng tải, đã có rất nhiều phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Trong đó có hàng nghìn lượt like, hàng nghìn lượt bình luận. Phần lớn những phản hồi đều cho rằng, đó là một cách marketing rẻ tiền.
Trước thông tin trên, PV VietNamNet đã có cuộc trao đổi với đại diện Siêu thị điện máy T.A cơ cở Phạm Hùng Hà Nội thông qua đường dây nóng của siêu thị này.
Trên điện thoại, vị đại diện siêu thị cho biết, việc tổ chức một nhóm nhân viên mặc bikini để tiếp thị cho sản phẩm điều hòa là có thật. Tuy nhiên, đây chỉ là chiến dịch chạy thử để thử phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm của siêu thị, chỉ diễn ra duy nhất trong buổi chiều ngày hôm qua 28/04. Ngày hôm nay (29/4), siêu thị hoạt động bình thường và không có đội ngũ mặc bikini bán hàng như trên.
Tuy nhiên, cũng trong sáng nay, Giám đốc Marketing của công ty này lại cho biết những hình ảnh nữ nhân viên mặc bikini trên nằm trong chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên do công ty này phối hợp thực hiện.
Theo đại diện công ty, để quay những hình ảnh này, công ty đã lựa chọn khung giờ vắng khách nhất tại siêu thị để đối tác quay demo trong vòng vài phút chứ không phải là chương trình tiếp thị bán hàng như các thông tin đang lan tràn trên mạng.
Tuy nhiên, trong quá trình quay đã không lường trước được những hình ảnh này sẽ có thể bị đối thủ, khách hàng của siêu thị chụp ảnh và tung lên mạng xã hội. Vị đại diện này khẳng định "Việc rò rỉ thông tin này là nằm ngoài ý muốn".
vietbf @ sưu tầm