PDA

View Full Version : Ông giám đốc người Mỹ gốc Việt đă phải ngồi tù “mọt gông” v́ vướng vào vụ “bê bối” nghiêm trọng


hoalyly
05-03-2016, 16:02
Giám đốc gốc Việt đang đối mặt với tội danh nghiêm trọng có khả năng phải ngồi tù tại Mỹ. Được biết ông Howard Quốc Trinh đă phạm tôi tội hối lộ cho một nhân viên điều tra của Bộ Lao Động Hoa Kỳ. Ông Howard Quốc Trinh là Giám Đốc nhà máy vải sợi của La Puente ở nam California.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=881453&stc=1&d=1462291583

Một Giám Đốc nhà máy vải sợi của La Puente ở nam California có thể đối diện với bản án tù liên bang dài hạn v́ can tội hối lộ cho một nhà điều tra của Bộ Lao Động Hoa Kỳ.

Ông Howard Quốc Trinh, Giám Đốc nhà máy Seven Bros-Enterprises đă bị một đại bồi thẩm đoàn kết luận có tội trong tuần, chỉ chưa đầy 1 giờ nghị luận theo tin từ văn pḥng Chánh Biện Lư LA cho hay.

Ông Quốc Trinh bị 2 cáo trạng về hối lộ sau khi các công tố viên trưng bày bằng cớ là ông mưu toan hối lộ 10,000 đô la cho một nhân viên điều tra của Bộ Lao Động và trong thực tế ông Trinh đă hối lộ 3,000 đô la.

Sở dĩ có chuyện hối lộ là v́ nhà máy nói trên bị tố cáo đă vi phạm luật lệ về trả lương cho nhân viên. Chánh Biện Lư Eileen M.Decker cho hay: “Các Giám Đốc công ty vi phạm như thế không thể thoát tội bằng cách bỏ tiền ra mua chuộc thanh tra như thế được”

Năm nay 42 tuổi và là cư dân của Arcadia, ông Trinh đang đối diện với mức án 30 năm tù liên bang, nhưng phiên ṭa ấn định bản án chưa diễn ra. Công ty Seven-Bros Enterprises c̣n thiếu 100,000 đô la là số tiền phải trả cho nhân viên làm thêm giờ.

hoalyly@vietbf sưu tầm

haithuyensatcong
05-05-2016, 08:52
Vẫn c̣n mang thói hư tật sấu của khỉ đỏ đít trường sơn 4V đút lót hối lộ qua xứ mày...chúc thằng mà cô gốc khỉ đỏ đít sớm đi ăn cơm vôi và bị hắc chảo đóng cọc vào đít..doanh nhân vịt ḱu ngủ đần