PDA

View Full Version : Quán phở dính con gián bị Mỹ bắt giải tán


Hanna
05-07-2016, 02:03
Nhiều quán ăn VN làm ăn rất bẩn, nh́n là đă thấy ghê chứ đừng nói là ăn đồ họ chế biến. Trong một nhà hàng phở đă bị bắt v́ dính đến gián, nhưng nay c̣n bắt đóng cửa. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Thanh tra y tế Mỹ đă yêu cầu Phở Today tại bang Florida đóng cửa tạm thời sau khi phát hiện những con gián bên trong nhà hàng này.

http://intermati.com/hanna/2016/05m/07d/27.jpg

Nhà hàng Phở Today. Ảnh: Yelp
Theo Nex4Jax, thanh tra y tế đă t́m thấy gần chục con gián trong quán Phở Today ở thành phố Jacksonville. Những con gián chạy quanh tủ đông lạnh và bàn chuẩn bị đồ ăn nhưng nhiều nhất là bên trong một chiếc tủ ở phía trước cửa sổ khu nấu nướng.

Giới chức cũng t́m thấy b́nh xịt và mồi khử gián trên bàn cạnh ḷ vi sóng. Đây là một hành vi vi phạm nghiêm trọng khác bởi có khả năng thực phẩm bị nhiễm hóa chất.

Quản lư nhà hàng Lisa Ly cho hay họ tiến hành diệt gián đều đặn trong các tuần gần đây. “Chúng tôi đă cố gắng hết sức có thể”, Ly nói.

http://intermati.com/hanna/2016/05m/07d/28.jpg

Món phở của nhà hàng Phở Today. Ảnh: Yelp
Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng quay lại Phở Today vào ngày hôm sau, họ vẫn phát hiện các con gián dù không nhiều. Theo quy định, nhà hàng phải hoàn toàn sạch gián mới được phép mở cửa trở lại.

Ly nói cô muốn xin lỗi các khách hàng của ḿnh. “Chúng tôi phải nói lời xin lỗi. Chúng tôi đang cố gắng để khắc phục t́nh trạng này tốt nhất”, cô nói.

Vào một cuộc kiểm tra sau đó, thanh tra y tế xác nhận Phở Today đă không c̣n vi phạm. Đây là lần đầu tiên nhà hàng này phải tạm ngừng hoạt động kể từ khi mở cửa.

Anh Ngọc – VnExpress

laughster
05-07-2016, 02:25
Quán phở dính con gián bị Mỹ bắt giải tán
cọp dê bài hơi ngu th́ sẻ bị ... thun cu hahaha