PDA

View Full Version : Hoa hậu quý bà gốc Việt cùng con gái kêu gọi gây quỹ chống ung thư vú


sunshine1104
05-16-2016, 15:19
Là một thành viên trong ban chấp hành của quỹ chống ung thư do Hội từ thiện Susan G.Komen, Hoa hậu quý bà Thế giới người gốc Việt Kelly Trang Trần đã cùng với con gái xuống đường kêu gọi gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được từ buổi gây quỹ sẽ được đem giúp đỡ những người bệnh bị ung thư vú mà không có khả năng chữa trị.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=886072&stc=1&d=1463411946

Chương trình đi bộ gây quỹ chống ung thư do Hội từ thiện Susan G. Komen phát động đã bước sang năm thứ ba với sự tham gia của hàng chục ngàn người, được truyền thông Mỹ quan tâm. Hoa hậu Kelly Trang Trần là một thành viên trong ban chấp hành của Susan G. Komen và là người sáng lập nhóm Beauty in Pink thuộc hội từ thiện này.

Hội từ thiện Susan G. Komen là một trong những Hội phòng chống ung thư lớn nhất của Mỹ, có chi nhánh trên toàn cầu, được bà Nancy Brinker thành lập để tưởng nhớ người em gái đã mất vì ung thư vú. Toàn bộ số tiền gây quỹ đều đem giúp đỡ những người bị bệnh ung thư vú mà không có khả năng chữa trị.

Không chỉ là một thành viên tích cực trong ban chấp hành của hội từ thiện này, Hoa hậu quý bà Kelly Trang Trần còn muốn lan tỏa điều này sang các con. Trong buổi đi bộ gây quỹ, hai con của Kelly Trần đi cùng mẹ tới 5 km để hoàn thành chặng đường.

Hiện Kelly Trang Trần cũng đã bắt tay vào chiến dịch tìm kiếm những ứng cử viên cho cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới 2016, dự kiến sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc cuối năm nay.

vietbf @ sưu tầm