PDA

View Full Version : Bà con Việt kiều tại Mỹ chớ có t́m đến ông “Bác Sĩ Tử Thần” này kẻo mất mạng đó nha


hoalyly
05-24-2016, 01:07
Một bác sĩ 57 tuổi tuổi tại tiểu bang Georgia đă bị cảnh sát bắt giữ v́ liên quan đến cái chết của nhiều bệnh nhân. Ông Narendra Nagareddy là bác sĩ tâm lư trị liệu đă gây ra cái chết của tổng cộng 36 bệnh nhân. Được biết nguyên nhân là v́ người bác sĩ này đă kê các toa thuốc nguy hiểm quá liều cho bệnh nhân.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=888962&stc=1&d=1464052257

Các viên chức liên bang xác nhận có tổng cộng 36 bệnh nhân đă chết khi dùng thuốc do người bác sĩ này biên toa.

Một bác sĩ tâm lư trị liệu của tiểu bang Georgia bị truy tố 3 cáo trạng sát nhân và 59 cáo trạng về việc ra thuốc giảm đau quá liều, khiến ít nhất 12 bệnh nhân qua đời dưới bàn tay ‘trị liệu’ của ông ta.

Narendra Nagareddy, 57 tuổi, bị bắt vào tháng giêng khi một bệnh nhân 29 tuổi tên Audrey Austin qua đời, sau đó ông ta được tại ngoại nhưng lại bị bắt trong tuần qua v́ các cáo trạng mới. Trong các loại thuốc ông ta cho bệnh nhân dùng quá liều có cả oxycodone, methadone, hydrocodone và amphetamine và nhà chức trách từ chối không đưa ra nguyên nhân của cái chết của 24 bệnh nhân khác.

Chánh Biện Lư Tracy Lawson của quận hạt Clayton cho báo chí hay bác sĩ Nagareddy ra toa kê thuốc không dựa trên căn bản trị bệnh thuần túy. Ông nói: “Từ đây về sau sẽ không c̣n ai thiệt mạng v́ ông bác sĩ này nữa”

Tuy nhiên Nagareddy vẫn nhất mực nói ḿnh vô tội như sau: “Tôi là con người đàng hoàng, tôi chăm sóc các bệnh nhân đă mắc bệnh tâm thần quá nặng, xin hiểu cho điều này”. Được biết phiên ṭa đầu tiên xử án ông sẽ diễn ra trong tháng 8.

hoalyly@vietbf sưu tầm