johnnydan9
06-03-2016, 15:57
CHưa rơ với mục đích và động cơ ǵ mà hành khách trên chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam lại cho biết bị mất cherry. Tại sao vị khách này không có khiếu nại ngay khi thấy hành lư có vấn đền. CỤc hàng không đă trả lời rất chuẩn về việc.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=893153&stc=1&d=1464969436
Trao đổi với PV, ông Tô Tử Hùng, Phó Pḥng An ninh, Cục Hàng không VN cho biết: Hành khách Cody Vũ đi chuyến bay của Japan Airlines số hiệu JL751 cất cánh từ Narita lúc 18h27, đến Nội Bài lúc 22h40 ngày 31/5.Theo Cảng vụ hàng không miền Bắc (CVHKMB), hành khách khi nhận hành lư không có khiếu nại với nhân viên cũng như với đại diện hăng hàng không hay CVHKMB về sự bất thường của hành lư. Các biên bản và báo cáo dẫn khách - nối chuyến của chuyến JL751 không có sự ghi nhận bất thường nào của hành lư kư gửi.
Theo hành khách (phản ánh trên Facebook), khi về đến nhà mới phát hiện thùng cherry có nghi vấn bị mở (do có vết dán bằng băng keo màu xám), khi mở thùng mới biết mất gần 10kg.
Ngay sau khi báo chí phản ánh sự việc, Giám đốc CVHKMB đă giao các đơn vị chuyên môn về giám sát chất lượng dịch vụ & an ninh hàng không của Cảng vụ hàng không xác minh.
Các giám sát viên đă tra xét h́nh ảnh lưu của hệ thống camera giám sát tại các điểm phục vụ hành lư của phía hàng không dân dụng và các tài liệu phục vụ chuyến bay JL751.
Thế nhưng, hiện chưa phát hiện được điều ǵ bất thường liên quan đến hành lư kư gửi của hành khách Cody Vũ.
Theo quy định của pháp luật, hành lư kư gửi của hành khách Cody Vũ phải được kiểm tra hải quan theo quy định, tuy nhiên phía Hàng không dân dụng không có quyền truy cập vào các h́nh ảnh giám sát của lực lượng Hải quan để xác minh.
Hành khách khi nhận hành lư kư gửi cần kiểm tra lại bên ngoài hành lư, nếu có nghi vấn, cần thông báo ngay cho đại diện hăng hàng không vận chuyển. Nếu cần thiết, phải phản ánh cho Cảng vụ hàng không qua các đường dây nóng.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=893153&stc=1&d=1464969436
Trao đổi với PV, ông Tô Tử Hùng, Phó Pḥng An ninh, Cục Hàng không VN cho biết: Hành khách Cody Vũ đi chuyến bay của Japan Airlines số hiệu JL751 cất cánh từ Narita lúc 18h27, đến Nội Bài lúc 22h40 ngày 31/5.Theo Cảng vụ hàng không miền Bắc (CVHKMB), hành khách khi nhận hành lư không có khiếu nại với nhân viên cũng như với đại diện hăng hàng không hay CVHKMB về sự bất thường của hành lư. Các biên bản và báo cáo dẫn khách - nối chuyến của chuyến JL751 không có sự ghi nhận bất thường nào của hành lư kư gửi.
Theo hành khách (phản ánh trên Facebook), khi về đến nhà mới phát hiện thùng cherry có nghi vấn bị mở (do có vết dán bằng băng keo màu xám), khi mở thùng mới biết mất gần 10kg.
Ngay sau khi báo chí phản ánh sự việc, Giám đốc CVHKMB đă giao các đơn vị chuyên môn về giám sát chất lượng dịch vụ & an ninh hàng không của Cảng vụ hàng không xác minh.
Các giám sát viên đă tra xét h́nh ảnh lưu của hệ thống camera giám sát tại các điểm phục vụ hành lư của phía hàng không dân dụng và các tài liệu phục vụ chuyến bay JL751.
Thế nhưng, hiện chưa phát hiện được điều ǵ bất thường liên quan đến hành lư kư gửi của hành khách Cody Vũ.
Theo quy định của pháp luật, hành lư kư gửi của hành khách Cody Vũ phải được kiểm tra hải quan theo quy định, tuy nhiên phía Hàng không dân dụng không có quyền truy cập vào các h́nh ảnh giám sát của lực lượng Hải quan để xác minh.
Hành khách khi nhận hành lư kư gửi cần kiểm tra lại bên ngoài hành lư, nếu có nghi vấn, cần thông báo ngay cho đại diện hăng hàng không vận chuyển. Nếu cần thiết, phải phản ánh cho Cảng vụ hàng không qua các đường dây nóng.