sunshine1104
06-04-2016, 14:24
Đường ổ gà, đường hư hỏng và n thứ nữa làm đường bộ VN luôn đứng đầu về các vụ tai nạn giao thông. Thật thương tâm khi đọc những tin tức như thế này. Hăy cùng vietbf khám phá nha!
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=893494&stc=1&d=1465050175
Thế nhưng ngay lan can cầu lại không có tấm phản quang để người chạy xe nhận biết, rất nguy hiểm.
Ngoài ra, ngay đoạn tiếp giáp này có độ hở khoảng 40-50cm, nếu xe máy lạc tay lái hoặc bị xe tải, ôtô ép th́ có nguy cơ lọt xuống sông Sêrêpốk theo đường thoát nước mưa.
Ngoài “bẫy” nêu trên, người dân cũng phản ảnh trên nhiều đoạn quốc lộ 14 của tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông có nhiều điểm dễ gây ra tai nạn giao thông, nhất là những đoạn cua gấp, mặt đường được múc cao, để lại hố sâu hai bên đường.
Khúc cua tại đèo Hà Lan (thị xă Buôn Hồ, Đắk Lắk) nền đất cũ bị móc sâu, đổ đất lên làm mặt đường nhưng mép phải đường không có taluy, cọc tiêu để lái xe nhận biết, rất dễ lao xuống hố.
Tương tự, đoạn quốc lộ 14 từ thị trấn Ea T’linh (Cư Jut) đến xă Đắk Ghềnh (Đắk Mil) thuộc tỉnh Đắk Nông có nhiều điểm hằn lún, gây nguy hiểm cho người đi đường. Hay như đoạn cầu Hà Lan 2 (thị xă Buôn Hồ) đường xuống dốc thấp, thường xuất hiện những gờ cát, người đi xe máy rất dễ trượt ngă.
Tiếp nhận thông tin trên, đại diện Chi cục Quản lư đường bộ III.5 (Cục Quản lư đường bộ 3, Tổng cục Đường bộ VN) hứa sẽ cho cán bộ kiểm tra ngay điểm tiếp giáp giữa đường và cầu 14 để có phương án khắc phục.
Cũng theo vị này, Chi cục Quản lư đường bộ III.5 được giao quản lư tuyến quốc lộ 14 từ cầu 110 (xă Ea H’Leo, huyện Ea H’Leo, Đắk Lắk) đến cầu 20 (xă Trường Xuân, Đắk Song, Đắk Nông), trong đó có hai gói BOT.
Hiện nay tuyến đường này vẫn c̣n thời gian bảo hành và đơn vị thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị khắc phục những điểm chưa hợp lư, dễ gây tai nạn. Chi cục Quản lư đường bộ III.5 cũng đă có văn bản nhắc nhở Công ty cổ phần BOT Quang Đức khắc phục những tồn tại ở điểm cầu Hà Lan 2 do mặt đường bẩn, cát đất phủ dày trên làn đường xe thô sơ đă gây ra một số vụ tai nạn...
vietbf @ sưu tầm
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=893494&stc=1&d=1465050175
Thế nhưng ngay lan can cầu lại không có tấm phản quang để người chạy xe nhận biết, rất nguy hiểm.
Ngoài ra, ngay đoạn tiếp giáp này có độ hở khoảng 40-50cm, nếu xe máy lạc tay lái hoặc bị xe tải, ôtô ép th́ có nguy cơ lọt xuống sông Sêrêpốk theo đường thoát nước mưa.
Ngoài “bẫy” nêu trên, người dân cũng phản ảnh trên nhiều đoạn quốc lộ 14 của tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông có nhiều điểm dễ gây ra tai nạn giao thông, nhất là những đoạn cua gấp, mặt đường được múc cao, để lại hố sâu hai bên đường.
Khúc cua tại đèo Hà Lan (thị xă Buôn Hồ, Đắk Lắk) nền đất cũ bị móc sâu, đổ đất lên làm mặt đường nhưng mép phải đường không có taluy, cọc tiêu để lái xe nhận biết, rất dễ lao xuống hố.
Tương tự, đoạn quốc lộ 14 từ thị trấn Ea T’linh (Cư Jut) đến xă Đắk Ghềnh (Đắk Mil) thuộc tỉnh Đắk Nông có nhiều điểm hằn lún, gây nguy hiểm cho người đi đường. Hay như đoạn cầu Hà Lan 2 (thị xă Buôn Hồ) đường xuống dốc thấp, thường xuất hiện những gờ cát, người đi xe máy rất dễ trượt ngă.
Tiếp nhận thông tin trên, đại diện Chi cục Quản lư đường bộ III.5 (Cục Quản lư đường bộ 3, Tổng cục Đường bộ VN) hứa sẽ cho cán bộ kiểm tra ngay điểm tiếp giáp giữa đường và cầu 14 để có phương án khắc phục.
Cũng theo vị này, Chi cục Quản lư đường bộ III.5 được giao quản lư tuyến quốc lộ 14 từ cầu 110 (xă Ea H’Leo, huyện Ea H’Leo, Đắk Lắk) đến cầu 20 (xă Trường Xuân, Đắk Song, Đắk Nông), trong đó có hai gói BOT.
Hiện nay tuyến đường này vẫn c̣n thời gian bảo hành và đơn vị thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị khắc phục những điểm chưa hợp lư, dễ gây tai nạn. Chi cục Quản lư đường bộ III.5 cũng đă có văn bản nhắc nhở Công ty cổ phần BOT Quang Đức khắc phục những tồn tại ở điểm cầu Hà Lan 2 do mặt đường bẩn, cát đất phủ dày trên làn đường xe thô sơ đă gây ra một số vụ tai nạn...
vietbf @ sưu tầm