sunshine1104
06-09-2016, 07:33
Để cạnh tranh với các hãng hàng không khác, gần đây VNA đã tung ra nhiều khuyến mại hấp dẫn. Nhưng những sự cố không đáng có khiến hãng hàng không này mất điểm trong mắt người dân. Hăy cùng vietbf khám phá nha!
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=895397&stc=1&d=1465457508
Sau khi hạ cánh và được thông báo thời tiết ở Nội Bài đă tốt trở lại có thể bay về th́ Tổ bay phát hiện vấn đề kỹ thuật của máy bay.
Tổ bay sau đó đă thông báo cho hành khách về việc cần kiểm tra kỹ thuật. Tuy nhiên, do thời gian kiểm tra lâu hơn dự kiến nên tổ bay đă triển khai phục vụ ăn nhanh trên máy bay.
Do vấn đề kỹ thuật phải sửa chữa nên Tổ bay quyết định mời hành khách xuống nhà ga tạm chờ.
Vào lúc 22h10 tối 7/6 máy bay đă được hoàn tất việc sửa chữa và được chấp thuận cho khai thác trở lại.
Vietnam Airlines đă triển khai mời khách lên máy bay lúc 22h50. Cơ trưởng đă trực tiếp xuống pḥng chờ xin lỗi và mời khách lên tàu.
103 khách đă làm thủ tục lên máy bay để bay về nước. 102 khách quyết định ở lại. Do không có hộ chiếu để nhập cảnh vào Lào nên nhà chức trách đă yêu cầu Vietnam Airlines bố trí cho các khách ở lại nghỉ tại pḥng chờ của sân bay.
Sáng ngày 8/6/2016 Vietnam Airlines đă bố trí 1 máy bay A321 sang Viêng chăn đón 102 khách ở lại cùng hành lư về Nội Bài.
Chuyến bay tăng chuyến VN6920 đă hạ cánh tại Nội Bài lúc 11h50. Vietnam Airlines cũng đă bố trí xe buưt đưa trả khách từ Nội Bài về trung tâm Hà Nội.
Đối với vụ việc xảy ra với chuyến VN168, Vietnam Airlines đă triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa ảnh hưởng cho hành khách. Tuy nhiên, Hăng cũng mong nhận được sự thông cảm của các khách hàng trong t́nh huống không mong muốn này.
vietbf @ sưu tầm
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=895397&stc=1&d=1465457508
Sau khi hạ cánh và được thông báo thời tiết ở Nội Bài đă tốt trở lại có thể bay về th́ Tổ bay phát hiện vấn đề kỹ thuật của máy bay.
Tổ bay sau đó đă thông báo cho hành khách về việc cần kiểm tra kỹ thuật. Tuy nhiên, do thời gian kiểm tra lâu hơn dự kiến nên tổ bay đă triển khai phục vụ ăn nhanh trên máy bay.
Do vấn đề kỹ thuật phải sửa chữa nên Tổ bay quyết định mời hành khách xuống nhà ga tạm chờ.
Vào lúc 22h10 tối 7/6 máy bay đă được hoàn tất việc sửa chữa và được chấp thuận cho khai thác trở lại.
Vietnam Airlines đă triển khai mời khách lên máy bay lúc 22h50. Cơ trưởng đă trực tiếp xuống pḥng chờ xin lỗi và mời khách lên tàu.
103 khách đă làm thủ tục lên máy bay để bay về nước. 102 khách quyết định ở lại. Do không có hộ chiếu để nhập cảnh vào Lào nên nhà chức trách đă yêu cầu Vietnam Airlines bố trí cho các khách ở lại nghỉ tại pḥng chờ của sân bay.
Sáng ngày 8/6/2016 Vietnam Airlines đă bố trí 1 máy bay A321 sang Viêng chăn đón 102 khách ở lại cùng hành lư về Nội Bài.
Chuyến bay tăng chuyến VN6920 đă hạ cánh tại Nội Bài lúc 11h50. Vietnam Airlines cũng đă bố trí xe buưt đưa trả khách từ Nội Bài về trung tâm Hà Nội.
Đối với vụ việc xảy ra với chuyến VN168, Vietnam Airlines đă triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa ảnh hưởng cho hành khách. Tuy nhiên, Hăng cũng mong nhận được sự thông cảm của các khách hàng trong t́nh huống không mong muốn này.
vietbf @ sưu tầm