PDA

View Full Version : Một người cha bị bắn chết vì ngăn cản công an bắt con trai


vuitoichat
06-09-2016, 17:03
Vietbf.com - Một người cha 76 tuổi đã can thiệp vào việc bắt con trai của mình khiến một thượng sĩ công an bắn chết, vì “giằng co” lại thêm ôm chân công an để ngăn cản không cho công an bắt con trai, hơn nữa con trai ông này, là do tội “thường xuyên gây rối gây mất an ninh trật tự tại địa phương.”.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=895524&stc=1&d=1465491773
Ông Nghinh đã được gia đình đưa về nhà để mai táng. (Hình: Thanh Niên)

Báo Thanh Niên cho hay, chiều 8 tháng 6, công an tỉnh Bình Phước đã có phúc trình nhanh về cái chết của ông Nguyễn Văn Nghinh (76 tuổi), cư dân xã Long Hà, huyện Phú Riềng.

Tin cho biết, vào khoảng 19 giờ ngày 7 tháng 6, tổ công an gồm ông Thiếu Tá Nguyễn Công Duy và Thượng Sĩ Nguyễn Văn Thỏa thuộc Đội Cảnh Sát Điều Tra về Trật Tự Xã Hội, Công An huyện Phú Riềng, phối hợp cùng công an xã Long Hà tổ chức vây bắt ông Nguyễn Văn Dũng, con trai ông Nghinh, tại nhà do tội “thường xuyên gây rối gây mất an ninh trật tự tại địa phương.”

Khi công an ập vào khống chế ông Dũng thì bị nhiều người thân trong gia đình và một số người khác xông vào can thiệp. Thấy vậy, ông Thỏa rút súng bắn chỉ thiên để thị uy.

Trong lúc lộn xộn, ông Nghinh lao đến ôm chân một viên công an nhằm cản người này buông ông Dũng ra thì một phát đạn bắn ra từ súng của lực lượng công an “sượt qua trán” ông Nghinh khiến ông này gục ngã bất tỉnh. Ngay sau đó, ông Nghinh được người dân và cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường tới bệnh viện.

Để giảm áp lực từ dư luận và gia đình, công an tỉnh Bình Phước đã xuống hiện trường, trưng cầu cơ quan giám định pháp y trung ương tại Sài Gòn khám nghiệm tử thi. Trong lúc chờ đợi kết quả, sáng ngày 8 tháng 6, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà làm đám tang. (nv)

giagan
06-09-2016, 17:42
phát đạn bắn ra từ súng của lực lượng công an “sượt qua trán” ông Nghinh

súng côn an lợi hại quá chĩ sượt qua cũng chết người . chánh quyền csvn cữ bọn côn an đi đánh tàu cho rồi chứ đễ bọn này bám váy nhân dân cơm no ấm cật hà hiếp dân không à