PDA

View Full Version : Video: Thêm 2 người khách nước ngoài chết trong pḥng ở xứ VC


Romano
06-10-2016, 00:40
VBF-Mới đây công an Tp Nha Trang đă chính thức có thông tin xác nhận có 1 đôi nam nữ người Ukraine chết trong chính ngôi nhà họ đang thuê trọ.Hiện lực lượng chức năng vẫn đang gấp rút xác minh nguyên nhân của 2 cái chết ḱ lạ này Ngày 9/6, Cơ quan Công an tỉnh Khánh Ḥa phối hợp cùng cơ quan Công an TP Nha Trang tiến hành điều tra nguyên nhân khiến hai người nước ngoài thuê trọ ở địa bàn TP Nha Trang chết trong pḥng vệ sinh của chính căn nhà họ thuê.
Theo các nhân chứng kể lại, ngày 8/6, tại khu trọ ở đường Hùng Vương (phương Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Ḥa), người dân ở hẻm Quân Trấn (phường Lộc Thọ) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ ngôi nhà mà vợ chồng người Ukraina đang thuê ở, do đó nhiều người dân đă đến gọi cửa nhưng không có tiếng trả lời từ phía trong.
23J71O09QOQ
Thấy sự lạ, người dân phá cửa xông vào th́ phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, một người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi và một phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi đă tử vong ở phía trong pḥng vệ sinh với t́nh trạng lơa thể và có nhiều vết thương. Thi thể hai nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy.

Xét thấy sự việc nghiêm trọng, người dân nhanh chóng đến tŕnh báo lực lượng chức năng TP Nha Trang.

Trong quá tŕnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an xác định danh tính hai nạn nhân là ông Pashchenko Eduard (43 tuổi) và người phụ nữ là Zhukdva Zoriana (35 tuổi, cùng quốc tịch Ukraina).

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Nha Trang phối hợp cùng cơ quan nghiệp vụ tỉnh Khánh Ḥa tiến hành điều tra.