PDA

View Full Version : Kinh hoàng: Người phụ nữ đánh ghen cực ghê rợn ngay giữa trung tâm Hà Nội gây náo loạn ...


hoalyly
06-10-2016, 02:19
Vào tối ngày 8/6 vừa qua, một vụ đánh ghen vô cùng kinh hoàng đă xảy ra trên phố Lương Văn Can, Hà Nội gây chấn động. Người vợ bắt gặp chồng đang chở bồ nhí trong xe liền xong đến đ̣i “xử” cô gái ngồi trong xe. Vụ việc đă gây náo loạn cả con phố khiến nhiều giao thông bị ùn tắc.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=895658&stc=1&d=1465525334
Trên mạng xă hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại một vụ đánh ghen khá kịch tính vừa xảy ra trên phố Lương Văn Can, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng thuật lại, khoảng 23g tối ngày 8/6, người đàn ông đi chiếc xe ô tô hiệu Mercedes C200, trên xe chở theo một cô gái trẻ. Khi đến phố Lương Văn Can th́ một người phụ nữ mặc áo đen được cho là vợ của người đàn ông này bắt quả tang chồng đang chở bồ nhí trong xe.

Ngay lập tức người phụ nữ mặc áo đen này chặn chiếc Mercedes, giật cửa xe ô tô, đạp và đ̣i xông vào “xử” cô gái ngồi trong xe. Tuy nhiên, người đàn ông nhất quyết không chịu ra ngoài mà cố thủ trong xe. Trong khi người phụ nữ áo đen la ó đ̣i cặp đôi trong xe phải ra ngoài ‘đối chất” th́ rất nhiều người xung quanh vỗ tay, cổ động màn đánh ghen này. Khi đôi “t́nh nhân” vẫn cố thủ trong xe, người phụ nữ áo đen được sự trợ giúp của những người xung quanh đă trèo lên đầu xe, dùng guốc đánh vỡ kính xe.

“Biết không thể làm ǵ được, bà vợ liền trèo lên mui xe dùng đôi guốc đập vỡ kính. Nhưng v́ sức yếu của phụ nữ không thể làm ǵ hơn nên được một số người giúp sức đưa mũ bảo hiểm để đập kính xe”, thành viên Mui Miu thuật lại.

Người trực tiếp chứng kiến sự việc là anh Trần Văn Thông chia sẻ: “Khi chị vợ của người điều khiển chiếc ô tô bắt quả tang chồng đang đi với cô bồ, chị ta liền xông vào đập cửa nhưng chồng không mở cửa. Một hồi rất lâu, anh chồng bật cửa ra định đánh vợ nhưng v́ chị này đang nóng nên anh ta lại vào xe đạp ga phóng đi rất nguy hiểm. Cuối cùng th́ người nhà đă đưa chị vợ này về nhà…”

Đoạn clip cũng cho thấy người đàn ông trong xe đă bóp c̣i và tiếp tục lao xe đi dù người vụ nữ vẫn đang ngồi trên nắp capo xe, khiến đám đông xung quanh nổi giận. Đoạn clip trên đang tiếp tục thu hút nhiều sự chú ư và những lời b́nh, trong đó là rất nhiều người bày tỏ sự đồng t́nh với và ủng hộ hành động đánh ghen của người phụ nữ:

“Người ta đă có vợ rồi, cô gái kia c̣n cố t́nh đeo đuổi làm ǵ để rồi làm vỡ hạnh phúc gia đ́nh họ…Bị đánh cũng chẳng ai can…”, thành viên Bông Hoa b́nh luận.

Tuy nhiên cũng có ư kiến lại cho rằng, phụ nữ không nên có hành động đi đánh ghen, đánh t́nh địch v́ sẽ thiệt hại và làm tổn thương ḿnh. “Một khi người đàn ông đă đi với bồ, bạn là vợ th́ nên tự t́m một nơi yên tĩnh. Lỗi là tại người chồng, chứ con gái đă đi cặp bồ rồi th́ họ không c̣n ǵ để xấu hổ”, chị Nguyễn Thu Thủy chia sẻ.

Trao đổi với PV, một đồng chí công an tại địa bàn cho biết có vụ lùm xùm này xảy ra trên phố Lương Văn Can, tuy nhiên ngay sau đó chiếc xe đă dời đi, đám đông cũng giải tán.

hoalyly@vietbf sưu tầm