PDA

View Full Version : Sài g̣n xảy ra cháy lớn nhiều người tử vong


nguoiduatinabc
06-10-2016, 02:32
Sáng nay 10/6 tại Sài G̣n cháy lớn xảy ra tại một showroom Tân Phú Gia chuyên bán thiết bị điện đă khiến nhiều người bị mắc kẹt và thiệt mạng.Vẫn chưa rơ nguyên nhân xảy ra vụ cháy,cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xử lư sự cố này.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=895668&stc=1&d=1465525823
Rạng sáng 10/6, một ngọn lửa lớn đă bùng phát tại showroom Tân Phú Gia chuyên bán thiết bị điện nằm ở địa chỉ 423 đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú khiến 4 người thiệt mạng.
Thông tin ban đầu, khoảng gần 4h sáng, nhiều người dân nghe tiếng tri hô của một bà cụ sống bên trong căn nhà này. Nhiều người dân huy động b́nh chữa cháy mini đến hỗ trợ dập lửa, nhưng khói đen và lửa lớn bốc lên ngùn ngụt từ khu vực phía sau căn nhà rồi bao trùm toàn bộ khu vực. Căn nhà được xác định có nhiều người c̣n bị mắc kẹt bên trong.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát pḥng cháy chữa cháy quận Tân Phú đă huy động nhiều phương tiện chuyên dụng, trong đó có xe thang để khống chế đám cháy. Đến 8h cùng ngày, hiện trường vẫn đang bị phong tỏa để xử lư.
Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát pḥng cháy chữa cháy TP HCM xác nhận, người mắc kẹt bên trong đă tử vong, 1 người kịp thời kịp thời tháo chạy ra ngoài may mắn thoát chết, căn nhà bị thiệt hại nghiêm trọng. Hiện vụ việc vẫn đang được xử lư./.