PDA

View Full Version : Giật ḿnh v́ lô vũ khí “hàng thải” mà Mỹ bán cho Việt Nam


TinNhanh247
06-10-2016, 02:49
Với việc tổng thống Obama đến thăm Việt Nam, cơ hội hợp tác về quân sự đă được mở ra một trang mới. Được biết những vũ khí Mỹ sẽ bán cho VIệt Nam sẽ là những loại thừa thăi. Tuy nhiên th́ nó sẽ đáp ứng được nhu cầu của Việt Nam là chi phí rẻ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=895691&stc=1&d=1465526963
Trong chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên kể từ khi nhậm chức Tổng thống Mỹ, ông Barack Obama trong buổi họp báo cùng Chủ tịch nước Cộng ḥa Xă hội Chủ nghĩa Việt Nam Trần Đại Quang đă đưa ra tuyên bốdỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm vận vũ khí đối với Việt Nam. Điều này tạo cơ hội cho Việt Nam tiếp cận các công nghệ vũ khí tiên tiến của Mỹ.

Theo nguồn tin tạp chí The Diplomat, phía Việt Nam đang quan tâm tới nhiều loại nền tảng thiết bị, vũ khí được quân đội Mỹ sử dụng, bao gồm các chiến đấu cơ F-16 A/B, máy bay tuần tra biển P-3C Orion được tân trang lại với trang bị ngư lôi, và các phương tiện hàng không không người lái (UAV) không mang vũ trang để sử dụng vào mục đích giám sát các vùng lănh hải thuộc đặc quyền kinh tế của Việt Nam và trinh sát vùng biển Đông rộng lớn.

Đáng chú ư, theo tờ Armyrecognition, bất kỳ vũ khí nào được Mỹ bán cho Việt Nam sẽ được thực hiện theo Chương tŕnh vũ khí thặng dư. Đó là chương tŕnh cho phép Mỹ bán các thiết bị vũ khí đă qua sử dụng cho các đối tác với giá giảm và sẽ do Lầu Năm Góc chủ tŕ. Hiện Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam đang trong quá tŕnh mua 6 tàu tuần tra cao tốc Metal Shark Defiant 75 do Mỹ sản xuất với khoản hỗ trợ 18 triệu USD từ Mỹ.

Điểm đáng nói nếu mua máy bay P-3C Orion được tân trang có trang bị các ngư lôi sẽ giúp cho Không quân Việt Nam tăng đáng kể khả năng răn đe trong lĩnh vực tuần tra trên biển. Cụ thể, máy bay P-3C Orion sẽ thúc đẩy khả năng tác chiến trên mặt biển và khả năng chống ngầm cho quân đội Việt Nam, đặc biệt khi phối kết hợp với đội 6 tàu ngầm Type 636 lớp Kilo nặng 4.000 tấn do Nga đóng.

Cũng theo nguồn tin trên, Việt Nam được cho là đă đặt mua một số lượng các tên lửa hành tŕnh chống tàu và tấn công các mục tiêu trên đất liền, bao gồm có cả loại tên lửa hành tŕnh siêu âm 3M-14E Klub có tầm tác chiến cực xa sẽ giúp cho Việt Nam có thêm sức mạnh răn đe hơn.

Hơn nữa Việt Nam cũng đang tiến hành nâng cấp hệ thống pḥng thủ tên lửa, mua sắm các tên lửa pḥng thủ bờ biển loại K-300P Bastion của Nga vào năm 2011 và các hệ thống tên lửa đất đối không tầm xa S-300 MPU-2 vào năm 2012, đồng thời c̣n tiến hành nâng cấp các hệ thống radar trinh sát bờ biển.

Không những thế, Việt Nam c̣n đang vận hành 32 chiến đấu cơ Su-30MK2V có khả năng tùy chỉnh để thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ hải quân và trang bị các tên lửa chống tàu Kh-31A (AS-17 Kryton). Không quân Việt Nam cũng đang muốn thiết lập một phi đội máy bay chiến đấu đa năng 2 động cơ Sukhoi Su-35S. Có lẽ đây là loại máy bay phù hợp hơn với nhiệm vụ tuần tra biển so với máy bay chiến đấu một động cơ F-16.

Trang Armyrecognition nhận định, về tổng thể việc tích hợp và huấn luyện thành công các nền tảng thiết bị vũ khí mới của Mỹ sẽ chắc chắn tăng khả năng chiến đấu của Không quân Việt Nam. Như thế sẽ tạo ra sức mạnh răn đe và bảo vệ không phận, lănh hải tốt hơn nữa.

Tuy nhiên, một khi biên chế thêm các chiến đấu cơ F-16, P-3C Orion, UAV, hệ thống trinh sát và do thám biển vẫn chưa đủ để làm thay đổi đột phá căn bản về sức mạnh quân sự của Việt Nam.

VietBF © Sưu Tầm

Tia_qthinh
06-10-2016, 03:02
Hàng thải mà lủ vẹm phải van lạy để mua sau mấy chục năm, chứ nói chi đến hàng không thải !

phokhuya
06-10-2016, 03:25
Con pà tụi nó. Những loại xe tăng và cũ khí của Mỹ c̣n sót lại từ hơn 40 năm trước chúng c̣n bảo quản kỹ càng, đừng nói chi những loại hàng "Thải" chỉ 20 năm nay. Với loại ăn mày VC th́ chỉ xứng tầm với loại hàng phế thải này thôi.

vikdat1
06-10-2016, 03:30
In tem nhăn decal mă vạch giá rẻ tại Hà Nội
Label barcode An Thành (http://labelbarcode.com.vn/) chuyên gia công in tem nhăn mă vạch giá tốt nhất . Chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn toàn diện , chất lượng bản in tốt, mă vạch mă số sắc nét, giấy in tem nhăn mă vạch trên mọi chất liệu như: Giấy in mă vạch, decal trong ( c̣n gọi là decal màng film), decal xi bạc, giấy couche, decal nhựa , tem vải, decal nhiệt ( giấy decal cảm nhiệt trực tiếp và giấy decal bán cảm nhiệt trực tiếp).
http://labelbarcode.com.vn/hoavietphap/images/tem-nhan-muc-in-may-zerbra.jpg
Decal in mă vạch được sử dụng rộng răi trong các nghành công nghiệp như:
- In tem nhăn cho đóng gói bao b́, thùng carton (http://labelbarcode.com.vn/news_detail.asp?new=9&chuyen-gia-cong-in-tem-nhan-ma-vach-gia-re-nhat-ha-noi.htm): tem nhăn đóng gói bao b́ thể hiện sản phẩm là ǵ, xuất xứ hàng hóa, lô hàng sản xuất, quy cách sản phẩm đóng gói, …… Tem nhăn bao b́ đóng gói thường sử dụng decal giấy, và sử dụng trong tất cả các nghành hàng công nghiệp hàng tiêu dùng, nghành linh kiện điện tử, dược phẩm, thực phẩm…
http://labelbarcode.com.vn/hoavietphap/images/tem-nhan-thuc-pham-duoc-pham.jpg
- In tem nhăn sản phẩm hàng hóa dùng trong nghành hàng tiêu dùng thực phẩm, được phẩm, đồ gia dụng . Tem nhăn sản phẩm dùng để phân biệt các sản phẩm với nhau. Giấy in tem nhăn hàng hóa có thể là decal giấy, decal trong hay decal nhựa pvc.
- In tem nhăn mă vạch cho siêu thị , cửa hàng, trung tâm thương mại: giấy in thông thường là decal giấy được bế theo kích thước có sẵn, chi phí rẻ, in nhanh.
http://labelbarcode.com.vn/hoavietphap/images/giay-in-ma-vach-sieu-thi-23.jpg
- Tem nhăn cho nghành dệt, may mặc: tem nhăn cho nghành này được sử dụng là vải ruy bang satin, hay vải dệt.
- Tem nhăn cho nghành linh kiện điện tử: thường sử dụng tem kim loại như tem nhăn decal xi bạc hay tem nhăn pvc.
http://labelbarcode.com.vn/hoavietphap/images/tem-dan-nhan-thung-cac-tong.png
An thành nhận gia công tem nhăn với mọi số lượng phục vụ tốt nhất cho tất cả quư khách hàng có nhu cầu gia công nhăn mă vạch toàn bộ nội dung hoặc chỉ 1 phần như:
- Decal tem mă vạch sản phẩm in sẵn nội dung bế thành cuộn
- Decal cuộn bế sẵn kích thước không nội dung ( tem trắng) về khách tự in nội dung và mă vạch lên tem.
- Decal tem mă vạch bế sẵn kích thước, in sẵn mă vạch bế thành cuộn. quư khách về in nội dung lên tem
- Decal tem mă vạch sản phẩm in sẵn nội dung và mă vạch thành tờ a4
- decal tem mă vạch bế sẵn kích thước con tem không in nội dung mà mă vạch quư khách tự in.
- Decal tem mă vạch bế sẵn kích thước con tem theo yêu cầu và in sẵn mă vạch, quư khách tự in nội dung….
- Decal tem mă vạch bế sẵn kích thước và in 1 phần nội dung.
http://labelbarcode.com.vn/hoavietphap/images/decal-satin2.jpg
- In tem nhăn vải…..
Mọi thông tin vui long liên hệ với Labelbarcode An Thành:
Hotline: 0946 90 46 16
Email: labelanthanh@gmail.com
Website: http://labelbarcode.com.vn/

banmai05
06-10-2016, 04:02
Nên hiểu tuỳ theo mục đích người ta chế tạo máy bay nghênh cản tầm gần mà F16 là loại máy bay thuộc chủng loại này, v́ không phải bay xa nên nhẹ hơn và do đó linh hoạt hơn các loại máy bay không chiến hạng nặng như SU 27, 30, 35s.... dùng để bảo vệ không phận th́ chưa chắc SU 35s đă vượt được nó, trong không quân Nga Mig cũng giữ nhiệm vụ tương tự. F16 tân trang cho đến bây giờ vẫn là lựa chọn tốt, và nếu có được 24 chiếc vơi giá 850 triệu usd th́ quá tốt . VN có thể sử dụng chúng để yểm trợ cho các chiếc SU tác chiến tầm xa sẽ là một hổ tương tuyệt vời.

viencent
06-10-2016, 04:14
lô hàng 24 chiếc F-16 đă qua sử dụng mà Indonesia mua từ Mỹ, với tổng giá trị gần 700 triệu USD (tính luôn chi phí tân trang sửa chữa, gắn hệ thống điện tử hàng không). Ba chiếc này gồm 1 chiếc F-16C (1 chỗ ngồi) và 2 chiếc F-16D Block 25 (2 chỗ ngồi) đă được căn cứ bảo tŕ không quân Hill (bang Utah, Mỹ) tân trang sửa chữa và bàn giao cho Indonesia ngày 15.7 qua. Các máy bay này sau đó đă bay đến Alaska rồi được tiếp dầu để bay đến Guam, sau đó về Indonesia ngày 20.7.

Đến cuối năm 2015, Mỹ sẽ bàn giao 21 chiếc F-16 c̣n lại.
Không chỉ Indonesia, nhiều nước có túi tiền eo hẹp cũng chọn mua F-16 tân trang, như Pakistan, Jordan, Romania, Iraq. Hăng Lockheed Martin sẽ ra giá không dưới 70 triệu USD cho một chiếc F-16 mới, nhưng hàng đă qua sử dụng giá chỉ từ 15 triệu USD trở lên. Tuy là đă qua sử dụng nhưng hầu hết máy bay dạng này đều được bảo quản rất tốt và nghiêm nhặt.

viencent
06-10-2016, 04:27
đối với các máy bay F-16 mua từ EDA, Hà Nội muốn đạt được thỏa thuận như Mỹ từng thông qua với Indonesia.

Thỏa thuận giữa Mỹ và Indonesia kư kết hồi tháng 12/2012 có nội dung, quốc gia Đông Nam Á sẽ nhận được 24 máy bay chiến đấu F-16 Block 25 đă qua sử dụng để sau đó nâng cấp lên chuẩn Block 52. Ngoài ra, họ c̣n được bàn giao 6 máy bay cùng loại để lấy phụ tùng.

Số tiêm kích F-16 trên Mỹ sẽ chuyển giao dưới dạng "cho không", nhưng các khoản chi phí nhằm phục vụ đại tu và nâng cấp th́ chính phủ Indosesia phải chi trả. Ước tính Indonesia sẽ bỏ ra khoảng 750 triệu USD để sở hữu số chiến đấu cơ trên.
nên post bài viết cho rơ ràng

Wipe-out-VC
06-10-2016, 15:39
bỏ cấm vận vũ khí chỉ là obama cho việt cộng ăn bánh vẽ thôi bớt mơ đi bán vũ khí cho ai là do quốc hội mỹ ok mới được không phải tổng thống đâu!

slimman1960
06-10-2016, 19:41
In tem nhăn decal mă vạch giá rẻ tại Hà Nội

Cụ ngựa thằng chó đẻ vikdat1 này văi ... kít văi đái lung tung, bạ đâu phóng uế tại đó thiệt quá ... vô ư thức!