PDA

View Full Version : Đă xác định được nữ quái sát hại bạn trai sau bữa nhậu


Romano
06-10-2016, 04:32
VBF-Hiện cơ quan điều tra đă xác định được nhân thân của hung thủ gây ra cái chết của 1 thanh niên trong quán nhậu. Kẻ gây án chính là bạn gái của nạn nhân hiện đă lẩn trốn sau khi gây án bằng chai bia khiến nạn nhân chết tại chỗ.
Chết sau khi đi tiểu

TP. Hội An từ trước đến nay vẫn được biết đến là nơi yên b́nh, vắng lặng. Thế nhưng, hai hôm nay, bất cứ ở đâu người dân cũng b́nh luận về vụ án mạng khiến anh Nguyễn Hoàng N. (SN 1996, xă Cẩm Hà, TP. Hội An) tử vong tại quán nhậu Hồng Kông nằm trên địa bàn phường Cẩm Châu.

Sáng 9/6, bà Nguyễn Thị Năm (chủ quán) vẫn c̣n vẻ hoảng hốt khi có người hỏi về vụ trọng án: “Từ trước đến nay, tôi vẫn thường đọc các vụ án giết người ở trên báo chí nhưng không ngờ lại xảy ra ngay trong quán của ḿnh”.

Quán nhậu Hồng Kông, nơi xảy ra vụ án.

Bà Năm kể, khoảng 22h ngày 7/6, có hai thanh niên, một người đàn ông cùng hai cô gái bước vào quán nói chuyện vui vẻ hỏi khuya rồi có bán nữa không? Do đêm ấy ế khách, bà bảo: “Mọi người cứ nhậu”.

Trong suốt buổi nhậu, bà không nghe giữa họ xảy ra bất ḱ to tiếng nào. Hơn 1 tiếng sau, bà đề nghị khách tính tiền và ra về. Lúc này, một thanh niên trả tiền và ngỏ ư muốn được ngồi nhậu hết số bia th́ sẽ về. Không muốn phiền ḷng khách, bà vào bên trong quán nằm ngủ và để khách “tự xử”.

Khoảng gần 1 giờ ngày 8/6, bà Năm bị đánh thức bởi tiếng chai vỡ. Bà chạy ra, nh́n thấy giữa sàn có một số mảnh chai vỡ.

Bà liền yêu cầu khách: “Ở đây chỉ là quán nhậu, không được đánh nhau hay gây sự. Nếu muốn căi nhau th́ ra khỏi quán”.

Cùng lúc, một nam thanh niên đứng dậy đi về phía vệ đường đối diện để đi vệ sinh. Ngay sau đó, hai thiếu nữ cũng đi theo. Một trong hai người nữ có cầm theo cổ chai bia đă bị đập vỡ.

“Vệ đường bên kia khá tối nên tôi không nh́n rơ chuyện ǵ xảy ra. Tuy nhiên, khi nam thanh niên quay lại th́ bị ngă xuống sàn nhà. Tôi thấy máu từ anh này chảy ra nên đề nghị hai người nam đi cùng đưa đến bệnh viện. Tôi cứ nghĩ, anh ấy bị thương chứ không nặng lắm. Hai cô gái sau đó cũng bỏ đi. Tôi quay vào quán nằm ngủ. Đến 2 giờ sáng cùng ngày, công an đến thông báo th́ tôi mới biết tại quán ḿnh vừa xảy ra án mạng”, bà nói.

Đại tá Đinh Xuân Nghĩ (Trưởng Công an TP. Hội An) cho biết, nhận được tin tức anh N. tử vong tại bệnh viện Thái B́nh Dương sau khi nhậu ở quán Hồng Kông, cơ quan chức năng đă tiến hành phỏng tỏa và bảo vệ hiện trường.

Bác sĩ cho hay, nạn nhân đă tử vong trước khi nhập viện. Trên cổ nạn nhân có một vết thương lớn làm đứt động mạch chủ.

Theo nhiều nhân chứng, v́ mâu thuẫn chưa được xác định nên N. đă bị một trong hai cô gái dùng chai bia đâm vào cổ dẫn đến mất máu và tử vong. Hiện, cả hai cô gái đă bỏ trốn. Đến sáng 9/6, công an vẫn đang tiến hành truy t́m hai cô gái này.

Nhận dạng hung thủ

PV đă t́m gặp anh Nguyễn Văn S. , cùng nhậu và cũng là một trong hai người đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Anh S. cho biết, hai cô gái tối đó là chị em ruột. Người chị tên là Đặng Như Q. (SN 1999) và người em tên là Y. (SN 2000). Giữa anh N. và Q. có quan hệ t́nh cảm.

Thời gian vừa qua, cả hai thường xuyên hẹn ḥ, t́nh cảm cũng khá thân thiết. Tối ấy, anh N. rủ S. cùng bạn và chị em của Q. đi nhậu. Khi trong người đă lâng lâng, giữa N. và Q. xảy ra mâu thuẫn. Nạn nhân đi làm ăn xa, chỉ mới về thăm nhà được một ngày th́ bị đâm chết.

Theo anh S. , khi xảy ra sự việc cũng có mặt cha của Q. . Lúc anh N. quay trở lại bàn và bị thương, chính cha của Q. cùng S. đưa nạn nhân đi cấp cứu. Điều đáng nói, khi biết chính xác N. đă tử vong, người thân của Q. yêu cầu anh S. không được kể chuyện này với bất ḱ ai và dọa “nếu hé miệng sẽ giết chết cả nhà”.

Theo t́m hiểu, Q. và Y. có quê ở huyện Cư Pah (tỉnh Gia Lai). Do gia đ́nh khó khăn, cả hai đều không được học hành đến nơi đến chốn. Vài năm trước, cả gia đ́nh chuyển về TP. Hội An thuê pḥng trọ sống.

Hàng đêm, cha mẹ của Q. bán hàng rong ở quảng trường. Riêng chị em Q. , thỉnh thoảng ra phụ giúp cha mẹ, thời gian c̣n lại chỉ ở nhà và rong chơi. Mặc dù gia đ́nh khó khăn nhưng Q. và Y. luôn thể hiện là người ăn chơi. Riêng Q. cắt tóc ngắn, thường xuyên đổi màu tóc. Gần đây nhất, Q. nhuộm tóc màu bạch kim.

Trong khi đó, công an xă Cẩm Hà cho biết, anh N. cũng không được học hành đến nơi đến chốn. Cha mẹ anh chia tay từ lâu. Hiện, anh sống cùng mẹ và cha dượng. Từ khi c̣n nhỏ, N. đă thể hiện là một người con ương ngạnh, không chịu nghe lời cha mẹ. N. thường tụ tập chơi bời với đám bạn xấu. Khi vừa đủ tuổi chịu trách nhiệm h́nh sự, N. đă phải nhận tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hơn 1 năm trước, anh chấp hành án tù xong và quay trở lại địa phương sống. Cách đây vài tháng, anh ra Bắc làm việc và chỉ mới về thăm nhà được một ngày th́ xảy ra vụ án.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rơ theo quy định của pháp luật.