PDA

View Full Version : Kinh hoàng bạn gái anh Tây tiết lộ trước khoảng thời gian anh gặp nạn


nguoiduatinabc
06-10-2016, 10:39
Thi thể của anh Tây chinh phục đỉnh Fansipan đă được t́m thấy.Trước ngày mất tích anh đă thường xuyên liên lạc với bạn gái của ḿnh.Sau khi chuyện đau buồn xảy ra bạn gái anh mới tiết lộ về khoảng thời gian trước khi anh gặp nạn.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=895815&stc=1&d=1465554798
Như thông tin đă đưa, khoảng 13 giờ ngày 9/6, sau 5 ngày nỗ lực t́m kiếm, các lực lượng chức năng đă phát hiện thi thể du khách Aiden Shaw Webb (23 tuổi, quốc tịch Anh) bị mất tích trên đường chinh phục Fansipan từ ngày 2/6.

Vị trí xác định thi thể nam du khách ngoại quốc gần trụ cáp treo T4, độ cao 2.800m, nơi có địa h́nh thung lũng sâu, hiểm trở.

Trước khi mất tích, Aiden Webb đă chia sẻ trên Facebook về quăng thời gian đi bộ, điều khiển xe máy, thám hiểm hang động và leo núi một ḿnh. Trong quá tŕnh leo núi, Webb luôn giữ liên lạc với bạn gái Bluebell Baughan qua tin nhắn Facebook.

Chàng phượt thủ nói với bạn gái không cần gọi trợ giúp dù bị thương v́ anh đă quyết tâm phải chinh phục đỉnh Fansipan.

“Tôi đă liên tục yêu cầu anh ấy nhờ giúp đỡ nhưng Webb từ chối v́ muốn tự ḿnh chinh phục đỉnh núi”, bạn gái chàng phượt thủ đau buồn nói.

Tuy nhiên, sau khi bị mất nhiệt và bị thương nặng, cuối cùng, anh cũng đồng ư để bạn gái liên hệ với lực lượng cứu hộ.

Khi đó, anh đă gửi cho cô ảnh chụp địa điểm ḿnh đang lưu lại, lúc này Aiden đă bị lạc. Aiden Webb và Bluebell Baughan đă gắn bó trong 2 năm, tin nhắn cuối cùng anh gửi cho cô là vào 6h38 sáng thứ 7 (4/6) vừa qua.

Đến đầu giờ chiều ngày 9/6, thi thể của phượt thủ người Anh mới được t́m thấy. Chiều tối cùng ngày, phải mất gần 2 tiếng lực lượng cứu nạn mới có thể tiếp cận được thi thể nạn nhân. Theo đại diện chính quyền địa phương cho biết, thi thể được t́m thấy trong t́nh trạng nằm sấp trên băi đá dưới chân thác nước cạn.
Vị trí phát hiện thi thể.

Được biết trong sáng (10/6), sau khi khám nghiệm tử thi, đội t́m kiếm sẽ di chuyển thi thể Aiden Shaw Webb về thị trấn Sapa để bàn giao cho người nhà. Ngay trong chiều nay, chính quyền địa phương cũng đă chính thức thông báo cho người nhà của Aiden Shaw Webb về kết quả t́m kiếm và t́nh trạng của nạn nhân.

Aiden Webb (SN 1993) là vận động viên leo núi đến từ Norwich (Anh), tốt nghiệp ngành sân khấu ở Đại học Anglia Ruskin. Aiden đă đi du lịch ở châu Á, qua Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.

Đôi khi anh đi cùng bạn bè, nhưng có những lúc anh quyết định đi một ḿnh để tự do khám phá. Tại Việt Nam, anh đă thực hiện các chuyến leo núi ở Đồng Nai, Lang Biang (Lâm Đồng)..., cũng như đi xe máy thăm thú các vùng đất trước khi tới Lào Cai để chinh phục Fansipan. Aiden dự định trở về Anh vào giữa tháng 7.

laughster
06-10-2016, 14:39
người việt ḿnh ngộ, cứ hay dùng chử "tây" để tả người tây phương, đả biết người ta người Anh mà cứ kêu tây mải