PDA

View Full Version : Rơi nước mắt chứng kiến cảnh cứu hộ đưa thi thể người Anh về nhà xác


Romano
06-11-2016, 03:01
VBF-Cái chết của chàng trai trẻ người Anh đang làm dấy lên về việc mất an toàn khi tham gia du lịch tại Vn.Hơn thế nữa công tác cứu hộ lại cũng tỏ ra khá bị động nên gây ra t́nh trạng chậm chạp trong cấp cứu.Lúc 16 giờ 5 phút, chiều nay 10.9, đội cứu hộ mới mang được thi thể du khách người Anh Aiden Shaw Webb, về Bệnh viện đa khoa H.Sa Pa.Trao đổi với Thanh Niên chiều nay 10.6, đại tá Trần Văn Trường, Trưởng công an H.Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết, lúc 16 giờ 5 phút, đội cứu hộ đă mang được thi thể du khách người Anh, Aiden Shaw Webb về Bệnh viện đa khoa H.Sa Pa. Ngay sau đó, chính quyền và cơ quan chức năng của H.Sa Pa đă tiến hành các thủ tục để bàn giao cho gia đ́nh.http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=896052&stc=1&d=1465613929
Cũng theo đại tá Trường, công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi đă diễn ra trong buổi sáng. Sau đó, thi thể Aiden Shaw Webb được vận chuyển từ hiện trường về nhà ga cáp treo công vụ của Công ty TNHH dịch vụ du lịch cáp treo Sa Pa để tiếp tục di chuyển xuống chân núi.Theo một nguồn tin của Thanh Niên, thi thể Aiden Shaw Webb được phát hiện trong t́nh trạng đa chấn thương. Qua khám nghiệm hiện trường không phát hiện các dấu hiệu h́nh sự. Nhiều khả năng, Aiden Shaw Webb tử vong do tai nạn trong khi leo núi.http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=896053&stc=1&d=1465613929Thác nước nơi phát hiện thi thể của Aiden Shaw Webb
Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm, thi thể của Aiden Shaw Webb được đưa lên cáng chuyên dụng. Sau đó, gần 20 thành viên trong đội cứu hộ thay phiên nhau khiêng cáng đi bộ về phía khu vực có cáp treo công vụ. Đội cứu hộ phải chia nhóm, mỗi nhóm 5 người thay phiên nhau khiêng vượt qua các dốc núi hiểm trở.Trước đó, để dọn đường đi đưa nạn nhân về trụ cáp treo công vụ T3 (chuyên dùng chuyên chở vật liệu lên núi Fansipan) của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Sa Pa, 10 nhân viên của công ty này đă được huy động hỗ trợ phát quang lối đi. Ở trụ cáp này, cáng chuyên dụng đặt thi thể du khách người Anh được đưa lên cabin để xuôi xuống chân núi.Cũng theo nguồn tin này, thi thể Aiden Shaw Webb được bảo quản tại Bệnh viện đa khoa H.Sa Pa đến tối nay, sau đó gia đ́nh sẽ thuê xe vận chuyển về sân bay Nội Bài để bay về Anh.
Ngoài bạn gái cùng đến Sa Pa du lịch, nghe tin con trai mất tích, ông Traver Webb, là bố của Aiden Shaw Webb và một người cậu ruột cũng đă từ Anh bay sang Việt Nam để lên Sa Pa theo dơi tin tức, phối hợp với chính quyền địa phương t́m kiếm con trai.

Tia_qthinh
06-11-2016, 11:11
"Rơi nước mắt .." lại nhửng tṛ bưng bô của văn nô liếm đít, để dành nước mắt cá sấu lừa đảo của chúng bây cho dân đói rách của chúng bây, không có thức ăn mổi ngày và c̣n bị chúng bây đàn áp dả man trong mổi giờ phút !
Người Anh nầy chẳng qua là đi t́m kiếm nhửng sự nguy hiểm ! th́ nguy hiểm đả đến tới anh ta ! chuyện b́nh thường !