PDA

View Full Version : Bố mẹ ném con xuống trong vụ cháy kinh hoàng làm 4 người chết


troopy
06-27-2016, 09:28
Trong tin nhận được từ nhân chứng, anh Hưng trong giây phút cùng cực đă ném con ḿnh ra khỏi cửa sổ mong cứu được mạng cháu bé. Sau đó, anh tiếp tục ở lại để cứu những người thân c̣n lại.

Vụ cháy nhà, 4 người thiệt mạng ở Đồng Nai vẫn khiến những người chứng kiến bàng hoàng. Lúc anh Hưng (con trai bà Đoàn Thị Liên-chủ nhân ngôi nhà bị cháy) ôm bé gái con của anh chạy thoát thân và chuyền bé gái xuống đất, may mắn có anh Phong đă đứng ở bên dưới để ứng cứu. Bé gái được anh Phong “hứng” bằng tay sau đó cùng mọi người đưa đi cấp cứu.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=903198&stc=1&d=1467019702

Anh Phong nhớ lại: “Lúc đó tầm 2 giờ 40 phút sáng 27/6, tôi nghe người ta hô hào cầu cứu rất lớn nên tôi tưởng trộm cướp. Sau đó họ lại kêu cứu là “cháy, cháy, cháy” nên tôi chạy ào ra xem.

Tôi phát hiện ngọn lửa đang bao trùm lên nhà bà Đoàn Thị Liên. Dây điện trước nhà bị đứt ra kêu bụp bụp bụp. Tôi đưa mắt nh́n xung quanh th́ phát hiện một người đàn ông đứng trên nhà, người ta bảo đó là con trai của chủ nhà. Trên tay người này bế một đứa con gái đang la hét cầu cứu.

Tôi để ư xung quanh lúc đó mọi người đang lo phá cửa, cạnh đó chỉ có tôi với 2 người nữa. Thời điểm này tôi định chạy về lấy khăn để giúp bé, đỡ bé. Nhưng thấy lúc này, người đàn ông này rất hoảng loạn suy sụp nên tôi sợ anh này thả đứa bé, không ai cứu bé sẽ bị thương. Nên tôi không quay về mà bảo anh đó thả xuống luôn để tôi hứng đỡ. Dứt lời, anh đó đếm một, hai, ba rồi thả đứa bé xuống. Tôi đỡ lấy đứa bé luôn”.

Sau khi cứu được bé gái, anh Phong cùng mọi người nhanh chóng đưa bé ra xe cấp cứu rồi đưa đến bệnh viện để cấp cứu.


- VietBF sưu tầm