PDA

View Full Version : Kinh hoàng cậu bé bị tắc kè hoa "khoá môi" không chịu nhả


nguoiduatinabc
06-27-2016, 09:30
Một cậu bé trong lúc đang vui chơi phát hiện một con tắc kè hoa,với bản tính tò mò và hiếu kỳ cậu bé đã vô tư chơi với con bò sát.Mà không hề hay biết nó có thể làm hại mình.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=903201&stc=1&d=1467019673
Vụ việc xảy ra tại một trường tiểu học ở thành phố Khon Kaen, Thái Lan vào ngày 14/6, khi đó cậu bé đang chơi trong khuôn viên cây cối của trường. Lúc nhìn thấy một con tắc kè ‘béo múp míp’, bản năng tò mò đã khiến cậu bé không ngần ngại tiến đến chơi với con bò sát với suy nghĩ ngây thơ rằng sinh vật nhỏ bé này không thể làm hại cậu.

Tuy nhiên, khi cậu bé vươn tay chạm vào nó, con tắc kè đang bám vào thân cây đột nhiên nhảy ra lao vào tấn công cậu. Kết quả là môi trên của cậu bé bị nó cắn đau đớn đến phát khóc.

Mọi người đã đến xem khi nghe thấy tiếng khóc thét, nhưng không ai biết phải làm gì để chú tắc kè ngừng ‘khóa môi’ cậu bé. Họ đều lo rằng con bò sát sẽ cắn cậu bé đau hơn nếu cố gắng gỡ nó ra.

Nhà trường đã phải liên hệ với trung tâm y tế Wangnua. Khi được hỏi, một giáo viên đã chụp ảnh cậu bé gửi cho đội ngũ y tế, và cho biết cậu bé đã khóc suốt trong khi tìm cách nắm vào thân con tắc kè. Nhóm cứu hộ đã nhanh chóng có mặt, họ dùng một chiếc thìa cạy hàm con tắc kè để giải cứu cậu bé.

Sau đó, bé trai tinh nghịch đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã tiêm phòng uốn ván cho cậu bé

Bức ảnh bên dưới được đăng tải trên trang Facebook của trung tâm y tế Wangnua, cho thấy cậu bé không phải chịu bất kỳ tổn thương nghiêm trọng nào sau tai nạn hy hữu.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=903202&stc=1&d=1467019673