PDA

View Full Version : Đây là tṛ “bệnh hoạn” của những tên biến thái mà các chị em vào Sài G̣n phải cẩn thận …


hoalyly
06-28-2016, 15:36
Mới đây, một bạn nữ có tên N.L.H.Q đă chia sẻ trên mạng xă hội câu chuyện của chính ḿnh khiến nhiều người hoang mang. Cụ thể là khi đang đi trên đường tại Sài G̣n th́ H.Q đă bị hai thanh niên lạ mặt đâm vật nhọn ǵ đó vào đùi khiến nạn nhân đau điếng. Tuy nhiên H.Q không thể xác định rơ đó là thứ ǵ nên chỉ biết t́m ngay đến bệnh viện Nhiệt Đới để khám chữa.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=903679&stc=1&d=1467128283

Tối 24/6, cư dân mạng tỏ ra hoang mang trước bài chia sẻ về việc bị vật thể lạ đâm vào chân nhưng vẫn không xác định được nguyên nhân của một bạn nữ. Trải nghiệm của bạn nữ này càng khiến cộng đồng mạng thêm một phen lo lắng bởi trước đây cũng đă từng xảy ra những vụ việc nhắm đến đối tượng nữ giới như đâm kim tiêm đă sử dụng vào người, rạch đùi,… khi đang lái xe vào ban đêm.

Bạn nữ có tên viết tắt N.L.H.Q này được chồng chở đi giao hàng trên đường Cách Mạng Tháng Tám, gần công viên Lê Thị Riêng vào khoảng 9 giờ tối. Theo H.Q, lúc ấy đường vẫn đông đúc như b́nh thường và đây cũng là đoạn đường bạn đi qua mỗi ngày. H.Q cùng chồng đang đi th́ đột nhiên bạn cảm thấy đau nhói ở bên đùi phải, theo lời bạn mô tả là “đau điếng như kim châm vào, đau muốn nhảy dựng lên chứ chẳng chơi”. H.Q ngay lập tức quay lại xem nhưng không xác định được vật ǵ va quẹt trúng. Cùng lúc đó, H.Q thấy hai thanh niên “có vẻ khả nghi chạy vượt mặt nhưng không biết ḿnh đang bị làm sao, có phải vết đâm là do họ gây ra hay không” nên H.Q cùng chồng tấp xe vào lề xem lại th́ thấy vết thương chảy máu, nhỏ giọt dài giống bị vật nhọn đâm sâu vậy.

Được chỉ định đến bệnh viện Nhiệt Đới, vào pḥng khám lâm sàng, trường hợp của H.Q vẫn không thể xác định là do côn trùng, kim tiêm hay vật nhọn nào cụ thể. Chính v́ vậy, bác sĩ kê đơn thuốc ngừa trường hợp xấu nhất cho H.Q.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=903680&stc=1&d=1467128283

Theo lời H.Q, các bác sĩ ở Bệnh viện Nhiệt Đới c̣n chia sẻ với bạn rằng gần đây có không ít trường hợp như vậy. Trong một công ty, có đến 7 – 8 người bị kẻ lạ dùng kim tiêm đâm vào cơ thể. Đáng chú ư là nam nữ đều bị.

Kết lại, H.Q chia sẻ: “Bạn nữ nào có bị như trường hợp của em th́ rửa ngay vết thương bằng nước sạch, không nên cố nặn máu ra v́ sẽ làm diện tích tổn thương rộng hơn. Sau đó đến ngay bệnh viện để được khám và cho thuốc nhanh nhất. Mọi người cũng đừng quá lo lắng. Nếu xác định đó là kim tiêm th́ sẽ được kê đơn chống phơi nhiễm các bệnh lây, c̣n nếu do vật nhọn khác th́ sẽ được tiêm ngừa uốn ván, không ǵ phải hoảng sợ và lo lắng nhé”.

Để chứng minh cho câu chuyện của ḿnh, H.Q đăng tải một số bức ảnh chụp lại vết thương của ḿnh cùng sổ khám bệnh, đơn thuốc các bác sĩ đă cấp cho. Đến nay, trường hợp của H.Q đang được cộng đồng mạng chú ư và nâng cao cảnh giác dù nguyên nhân gây ra vết thương này vẫn chưa được xác thực. Đây cũng là một lời cảnh báo cho mọi người, đặc biệt là các bạn nữ, nên chú ư bảo vệ bản thân khi ra đường vào ban đêm, đồng thời biết cách xử trí kịp thời nếu tai nạn tương tự không may xảy ra.

hoalyly@vietbf sưu tầm